Bánh Trung thu 5 sao khởi động sớm, giá chỉ từ 400k

26/07/2019 - 10:07
Khởi động trước rằm tháng 8 gần 2 tháng, với nhiều đổi mới cả về hương vị, mẫu mã và giá bán, những sản phẩm bánh Trung thu 5 sao mang đến cho người tiêu dùng thêm lựa chọn mới.
Bánh nướng, bánh dẻo là những sản phẩm ẩm thực không thể thiếu trong Tết Trung thu. Đây cũng là dịp các thương hiệu, nhà sản xuất tung ra nhiều loại bánh Trung thu để chinh phục người tiêu dùng.
 
 
banh-trung-thu-2019-pan.jpg
Các sản phẩm bánh Trung thu cao cấp khởi động từ khá sớm

 

Vài năm gần đây, những hộp bánh Trung thu do các khách sạn tự làm với nhiều hương vị hấp dẫn, và cách thiết kế mới lạ mang đến những lựa chọn mới cho nhu cầu biếu, tặng, thưởng thức.
 
 
banh-trung-thu-2019-pullman-1.jpg
Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, hương vị

 

Để khẳng định dấu ấn của riêng mình giữa ‘rừng’ bánh Trung thu trong nước và nhập khẩu, những chiếc bánh Trung thu ‘5 sao’ năm nay có nhiều đổi mới hấp dẫn cả hương vị, mẫu mã và ưu đãi về giá bán.
 
Đa dạng hương vị
 
Về hương vị, bên cạnh những loại nhân bánh Trung thu truyền thống như sen nhuyễn, đậu xanh, trà xanh, cốm, thập cẩm…; năm nay, các loại trái cây, các loại hạt dinh dưỡng được nhà sản xuất đưa thêm vào nhân bánh, để tăng thêm hương vị hấp dẫn.
 
 
banh-trung-thu-2019-sheraton.jpg
Các loại hạt dinh dưỡng như óc chó, chia a, chà là, mơ... được đưa vào nhân bánh

 

Một số hương vị tiêu biểu trong mùa Trung thu năm nay là bánh Trung thu đậu xanh hạt chia trứng muối, bánh nhân hạt dẻ trứng muối và chocolate với kem phô mai; bánh nhân phúc bồn tử và sầu riêng; bánh nhân hạt sen, hạt óc chó; bánh nhân chocolate và vụn bánh quy…  
 
“Chạy đua” mẫu mã
 
Không chỉ chú trọng vào hương vị, chất lượng, với những dòng bánh cao cấp, thiết kế, mẫu mã của hộp đựng bánh cũng được các thương hiệu đầu tư, tạo điểm khác biệt.
 
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kiêu sa và ý nghĩa tốt lành của loài hoa mẫu đơn, Pan Pacific Hà Nội giới thiệu bộ sưu tập “Nguyệt Chiếu Vinh Hoa”. Hộp bánh Trung thu được làm từ chất liệu cao cấp mềm mại tựa như tơ. Bên cạnh đó, những vật phẩm phong thủy như đĩnh vàng, heo vàng cũng được đưa vào trong hộp bánh, mang theo những ước vọng an lành và lời chúc vinh hoa trong mùa Trung thu đoàn viên.
 
 
banh-trung-thu-2019-pan-2.jpg
Bánh trung thu Pan Pacific Hà Nội với sưu tập bao gồm 14 loại hộp khác nhau có giá bán từ 598.000 đồng

 

Bộ sưu tập Bánh Trung thu của Crowne Plaza West Hanoi nổi bật ở hiệu ứng 3D của hộp trên chất liệu nhung, mặt trong hộp bánh mô phỏng đêm trăng trong trẻo điểm xuyết cùng những vì sao lấp lánh và tâm điểm mặt ngoài là khung cửa sổ truyền thống được cắt nét tỉ mỉ, mở ra câu chuyện cả gia đình lại cùng quây quần bên cửa sổ thưởng thức bánh Trung thu.
 
 
banh-trung-thu-2019-crown.jpg
Bộ sưu tập 8 hương vị của Crown Plaza West Hanoi, giá dao động từ 399.000 đến 1.399.000 đồng

 

Lấy cảm hứng từ những chất liệu truyền thống như gỗ, tranh sơn dầu, hoa sen…,  InterContinental Hanoi Westlake giới thiệu những hộp bánh có tên gọi: Hoàng Miên, Ngọc Miên, Hoàng Liên…
 
 
banh-trung-thu-2019-inter.jpg
Bộ sưu tập “Tâm Ngọc Gửi Trao” của InterContinental Hanoi Westlake có giá từ 700.000 đồng

 

Bộ sưu tập bánh Trung thu của Metropole lại lấy ý tưởng từ trò chơi vòng quay ngựa gỗ trong các công viên giải trí, chạm tới một miền ký ức và giấc mơ của bao thế hệ thiếu nhi Việt Nam.
 
image002.jpg
Hương vị của những hoài niệm xưa trong hộp bánh Trung thu

 

banh-trung-thu-2019-daewoo.png
 Bộ sưu tập Tết Đoàn Viên 2019 của Hà Nội Daewoo với hoạ tiết hoa mai trắng nổi bật trên nền gỗ màu kem ánh hồng  

 

banh-trung-thu-2019-sheraton-1.jpg
6 vị bánh độc đáo của Sheraton Hà Nội có giá từ 410.000 đồng/hộp

 

banh-trung-thu-2019-pullman.jpg
Pullman Hanoi gợi lại Tết Trung Thu Xưa qua những thiết kế sử dụng hình ảnh các loài hoa đặc trưng

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm