Bảo Anh lãng mạn bên người yêu của Á hậu Hoàng Oanh

18/06/2016 - 21:58
Trong trailer MV mới, ca sĩ Bảo Anh đã có những cảnh thể hiện tình cảm gần gũi bên diễn viên Huỳnh Anh, người yêu của Á hậu PNVN qua ảnh Hoàng Oanh.
Ca sĩ Bảo Anh và diễn viên Huỳnh Anh trong MV

Đó là một vai diễn người thứ ba, kẻ đã xen vào cuộc tình của cặp đôi do Huỳnh Anh và Mai Hồ thể hiện trong MV “Trái Tim Em Cũng Biết Đau”. Một MV mới của Bảo Anh được xây dựng với nhiều tình huống éo le và đầy nước mắt trong cuộc tình tay ba.

Hiện tại, ca khúc  “Trái Tim Em Cũng Biết Đau” – bài hát do nhạc sĩ Mr. Siro “đo ni đóng giày” riêng cho Bảo Anh ra mắt trước đây đã đạt được 4 triệu lượt nghe và có mặt ở nhiều Bảng xếp hạng âm nhạc uy tín hiện nay. Sự thu hút người nghe của ca khúc này chính là động lực để Bảo Anh thực hiện MV và tập trung tốt nhất cho sự thể hiện cảm xúc của nhân vật trong MV. Tuy nhiên, Bảo Anh  chia sẻ có một chút lo lắng vì khi thể hiện hinh ảnh kẻ thứ ba trong cuộc tình, không biết hiệu ứng khán giả sẽ như thế nào.

Lẽ ra thời điểm này, MV “Trái Tim Em Cũng Biết Đau” đã được ra mắt nhưng vì gặp phải một số trục trặc trong phần hậu kỳ. Bảo Anh cho biết sẽ chính thức được giới thiệu trên kênh Youtube và các nhiều kênh âm nhạc trực tuyến vào đầu tuần tới.

Một số hình ảnh trong MV: 

 

 

 



Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm