Bảo mẫu dí máy uốn tóc nóng vào người bé 2 tuổi

19/01/2017 - 12:12
Quá mệt mỏi sau một tuần dạy bảo mà học trò không chịu nghe lời, một cô bảo mẫu trẻ tuổi tại Mỹ đã quyết định lấy máy làm tóc xoăn nóng dí vào người bé để ‘dạy dỗ’.

Sau khi phát hiện những vết bỏng ở tay và chân của con trai 2 tuổi là bé Xander Persaud, trong lúc tắm cho con, cô Angela Persaud, ở Long Island, New York, Mỹ, đã yêu cầu được xem CCTV (camera giám sát) tại nhà trẻ và phát hiện sự việc kinh hoàng.

Trong đoạn clip, người mẹ đã rất sửng sốt khi phát hiện bảo mẫu của bé, cô Nosipho Nxumalo, 21 tuổi, dùng chiếc máy làm tóc xoăn nóng dí vào người con trai cô để răn đe.

bao-mau-day-bao-tre-bang-may-uon-toc-nong.jpg
 Hình cắt từ clip

Cô Angela cho biết: “Tôi đã thấy cô ta cầm chiếc máy uốn tóc, cô ta còn chạm vào nó để đảm bảo rằng nó nóng. Sau đó khi bé nhảy lên vì đau, cô ta lại tiếp tục dí nó vào chân của bé một lần nữa và tiếp đến là đến bàn tay của bé. Tại sao cô ta lại làm vậy khi mà cô ta có thể nói với bé rằng: “Đó là những gì sẽ xảy ra nếu con không nghe lời” và sau đó ôm bé. Cô ta chọn cách này để khủng bố tinh thần con tôi. Đây là điều kinh khủng nhất mà tôi từng chứng kiến trong cuộc đời mình”.

Ngay khi thấy cảnh tượng trên, cô Angela đã báo với cảnh sát. Bảo mẫu Nxumalo bị bắt và điều tra. Tại đồn, cô này thừa nhận rằng bản thân rất bực mình và đã nhiều lần cố gắng để kỷ luật bé Xander. Cô nói với cảnh sát rằng: “Đó là một tuần dài và tôi đã quá mệt mỏi. Đứa trẻ không chịu nghe lời nên tôi muốn kỷ luật bé với máy uốn tóc nóng, vì vậy tôi đã làm bỏng bé”.

Với lời thú nhận trên, Nxumalo bị buộc 2 tội danh tấn công và sử dụng vũ khí gây nguy hiểm cho trẻ em.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm