Báo PNVN đoạt 2 giải tại Hội báo Toàn quốc 2018

18/03/2018 - 21:25
Hội báo Toàn quốc 2018 có quy mô lớn nhất từ trước tới nay đã thu hút được hàng ngàn lượt người tham gia và hàng trăm cơ quan báo chí tham dự đã bế mạc ngày 18/3/2018.
Hội báo Toàn quốc 2018 diễn ra trong 3 ngày (từ 16 đến 18/3) với chủ đề “Báo chí đồng hành cùng đất nước đổi mới” được tổ chức có quy mô lớn nhất từ trước tới nay, với hàng trăm đơn vị báo chí trên cả nước tham gia. Tại lễ Bế mạc, Hội báo Toàn quốc vinh dự được đón Chủ tịch nước Trần Đại Quang đến dự, thăm các gian hàng và động viên đội ngũ những người làm báo Việt Nam.
Chủ tịch nước Trần Đại Quang trao 2 giải đặc biệt “Gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc” tại Hội báo
Tại lễ bế mạc Hội báo Toàn quốc 2018, Ban tổ chức đã trao tặng toàn bộ các ấn phẩm báo chí trưng bày cho Bộ tư lệnh Hải Quân.
Ban tổ chức đã trao các giải thưởng của Hội báo cho các đơn vị tham gia, cụ thể: trao 10 giải đồng hạng “Giao diện đẹp dành cho báo điện tử dịp Tết Mậu tuất năm 2018”; 14 giải đồng hạng “Công trình nghiên cứu khoa học và nghiệp vụ báo chí”; 20 giải đồng hạng “Chương trình truyền hình ấn tượng Tết Nguyên đán Mậu tuất 2018”, 55 giải bìa báo Tết đẹp; 58 giải “Gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc” tại Hội báo. Đồng thời trao 51 giải tác phẩm phóng sự xuất sắc về đề tài môi trường và phòng chống thiên tai.
Trong các giải thưởng này, Báo Phụ nữ Việt Nam nhận được 2 giải là Giải B Giải bìa báo Tết đẹp và Giải C Giải gian trưng bày ấn tượng đặc sắc.
Hội báo Toàn quốc năm 2018 có quy mô lớn nhất từ trước tới nay và được tổ chức bài bản, thu hút được đông đảo các đơn vị tham gia với 59 cơ quan báo chí trung ương, 8 cụm và 9 địa phương tham gia với 73 gian trưng bày các loại ấn phẩm gồm báo Tết dương lịch 2018, báo Tết Mậu Tuất, số tất niên, tân niên và các phương tiện làm báo. Đây cũng là dịp tôn vinh những thành tựu to lớn của báo chí Việt Nam, quảng bá những sản phẩm báo chí gắn liền với hoạt động lao động, sáng tạo của các nhà báo trong cả nước; Tăng cường giao lưu, gặp gỡ giữa người làm báo với công chúng, khích lệ giới báo chí thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của nhân dân.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm