Bảo vệ trường nghi dâm ô nhiều bé gái

29/03/2017 - 14:40
Vụ việc xảy ra tại trường tiểu học Đồng Hóa (Kim Bảng, Hà Nam). Công an đã khởi tố vụ án để điều tra việc bảo vệ trường này dâm ô với nhiều bé gái lúc đến trường.

Ngày 29/3, tin từ một lãnh đạo Công an huyện Kim Bảng (Hà Nam), cho biết: Cơ quan CSĐT CA huyện Kim Bảng vừa ra Quyết định khởi tố vụ án "Dâm ô với trẻ em" để điều tra về việc một bảo vệ trường bị tố xâm hại nhiều học sinh.

Cũng theo vị lãnh đạo này, tại cơ quan công an, ông H. không thừa nhận hành vi của mình. Tuy nhiên, Cơ quan CSĐT vẫn quyết định khởi tố vụ án, đồng thời căn cứ vào các tài liệu liên quan, nếu đủ cơ sở sẽ tiến hành khởi tố bị can.

 Trường Tiểu học Đồng Hóa, nơi bảo vệ bị tố dâm ô với học sinh (ảnh Internet).

Theo nguồn tin từ phóng viên PNVN, trong đơn tố cáo của một số phụ huynh trường Tiểu học Đồng Hóa nêu rõ, nhiều học sinh đã bị ông H. sàm sỡ, ôm hôn trong lúc đến trường nên đã làm đơn tố cáo lên các cơ quan chức năng. Cũng khoảng thời gian này, ông H. liên tục đến gia đình các nạn nhân xin lỗi đồng thời gửi tiền để xin bỏ qua sự việc nhưng không được chấp nhận.

Được biết, ngay sau khi có đơn tố các từ các phụ huynh, lãnh đạo trường tiểu học Đồng Hóa đã tạm thời cho ông H. nghỉ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.
Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm