Bắt cóc con riêng của vợ hờ để ép tiếp tục yêu

21/09/2017 - 21:05
Vì muốn níu kéo tình cảm với vợ hờ, nam thanh niên đã bắt cóc con riêng của chị này rồi vượt hơn 400km đưa về quê mình để đe dọa, gây sức ép…

Ngày 21/9, Công an tỉnh Cà Mau cho biết đã bàn giao đối tượng Trần Thanh My (27 tuổi, ngụ huyện Năm Căn, Cà Mau) cho Công an tỉnh Bình Dương điều tra, xử lý hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

Một ngày trước đó, Công an tỉnh Cà Mau nhận được yêu cầu hỗ trợ của Công an tỉnh Bình Dương giải cứu bé T. (5 tuổi, ở huyện Dầu Tiếng, Bình Dương) đang bị My khống chế tại huyện Năm Căn. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc là do My muốn khống chế bé T. để níu kéo tình cảm với mẹ của cháu bé.

hhh.jpg
Đối tượng Trần Thanh My tại cơ quan Công an.

 

Ngay sau khi nhận thông tin, Công an tỉnh Cà Mau nhanh chóng cử lực lượng đến địa phương xác minh vụ việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Cà Mau đã giải cứu thành công bé T. đồng thời đưa nghi can My về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, My thành khẩn khai báo hành vi của mình. Theo lời My, anh ta có quan hệ tình cảm với chị N.T.T.M (24 tuổi, mẹ của bé T.). Hai tháng trước, My và chị M. thuê nhà trọ ở thị trấn Dầu Tiếng để sống chung như vợ chồng. Trong quá trình chung sống, giữa My và chị My thường xảy ra mâu thuẫn. Không muốn tiếp tục mối quan hệ, chị M. đòi chia tay nhưng My không đồng ý. Sau nhiều lần níu kéo không được, My đã bất ngờ đưa con gái của chị M. từ Bình Dương về Cà Mau nhằm ép buộc người tình tiếp tục chung sống.

Sau khi đưa cháu bé về Cà Mau, My liên tục gọi điện yêu cầu chị M. phải về Cà Mau gặp mình nếu không sẽ làm hại bé T. Lo sợ con gái có thể gặp nguy hiểm, chị M. đã đến cơ quan Công an ở Bình Dương trình báo. Từ đó, Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng Công an tỉnh Cà Mau giải cứu thành công bé T.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm