Bắt được người tình của mẹ bạo hành bé 3 tuổi

18/05/2016 - 17:00
Kẻ đánh đập cháu bé 3 tuổi ở Bình Thuận bị bắt, nhóm vị thành niên ném đá vào ô tô trên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng cũng bị tóm gọn, 3 anh em ruột chết đuối thương tâm… là những thông tin đáng chú ý trong bản tin pháp luật ngày 18/5.

Bắt người tình của mẹ bạo hành bé 3 tuổi

chau-be.jpg
Cháu B. bị đánh đập dã man

Báo Pháp luật TP.HCM  cho biết, Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) vừa bắt giữ  được Lê Ngô Pháp (25 tuổi, ngụ Tân Xuân, Hàm Tân) theo lệnh truy nã về tội cố ý gây thương tích. Pháp bị bắt khi đang trốn tại một chòi rẫy ở xã Tân Thắng (Hàm Tân).

Trước đó, ngày 13/3, BV Đa khoa khu vực La Gi tiếp nhận cháu B. (36 tháng tuổi) trong tình trạng đa chấn thương. Bé B. bị đánh sưng nề, tím bầm khắp người và liên tục la hét vì đau đớn. Chị H., mẹ cháu bé cho biết Lê Ngô Pháp, người mà chị H. sống như vợ chồng, đã dùng sợi dây cao su tròn đánh đập 2 mẹ con vì cháu bập bẹ nhại lại câu nói: “Mẹ quen xì ke ngoại không thích đâu”. Sau khi đóng cửa đánh 2 mẹ con bất tỉnh, Pháp khóa cửa bỏ đi. Hàng xóm nghe tiếng rên nên mở cửa đưa hai mẹ con đi cấp cứu.

Trước đó, Pháp từng đánh cháu B. bầm lưng. Gần nửa tháng sau cháu lại tiếp tục nhận trận đòn thừa chết thiếu sống của Pháp.

Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ xử lý kẻ bạo hành trẻ em dã man.

Nhóm trẻ ném đá vào ô tô trên đường cao tốc... cho vui

Thông tin từ CAH Bình Giang, Hải Dương cho biết, đã bắt giữ được nhóm đối tượng gây ra hàng loạt vụ ném đá trên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, xảy ra trong thời gian gần đây. Các đối tượng gồm: Huỳnh Văn Trung (SN 2000), Vũ Đức Phượng (SN 2000), Nguyễn Văn Hiếu (SN 2002) và Đỗ Anh Tú (SN 2002), cùng trú tại xã Thái Học, Bình Giang, Hải Dương. Đáng nói, các đối tượng này đều còn rất trẻ, chỉ từ 14 đến 16 tuổi.

hoc-sinh-nem-da.jpg
Nhóm đối tượng ném đá trên đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng (Ảnh báo ANTĐ)

Theo CAH Bình Giang, chỉ trong khoảng thời gian từ 20h35 đến 22h15 ngày 13/5/2016, nhóm đối tượng này đã gây ra liên tiếp 5 vụ ném đá vào các xe ô tô đang lưu thông trên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, đoạn từ Km38 500 đến Km42, thuộc địa phận huyện Bình Giang, Hải Dương.

Hành vi của nhóm đối tượng không chỉ gây hư hại tài sản mà còn nguy hiểm đến tính mạng của người điều khiển các phương tiện lưu thông trên tuyến đường cao tốc này.

Được biết các đối tượng trên đều là những đứa trẻ hư hỏng tại địa phương. Bước đầu, các đối tượng khai nhận, đã rủ nhau ra đường cao tốc ném đá vào ô tô… cho vui. Hiện các đối tượng đã bị công an tạm giữ. Vụ việc đang được CA huyện Bình Giang tiếp tục điều tra.

Ba anh em ruột chết đuối dưới hồ

Báo Pháp luật TP.HCM thông tin, chiều 17/5, ba anh em ruột đều là học sinh  trường Tiểu học Suối Kiết, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận đã bị đuối nước thương tâm.

Được biết, sau khi đi học về em Lâm Văn Quang (10 tuổi) cùng hai em ruột là Lâm Thị Huyền (8 tuổi) và Lâm Văn Huy (6 tuổi) đều  rủ nhau ra hồ nước cách nhà khoảng 200m để tắm.

Mẹ các em là chị Nguyễn Thị Hằng (28 tuổi) ôm đứa con út 2 tuổi đi mót hạt điều về không thấy con liền đi tìm khắp xóm nhưng không thấy. Khi mọi người trong xóm tỏa đi tìm kiếm thì phát hiện quần áo, dép của ba em để trên bờ hồ. Thi thể của 3 anh em ruột xấu số được mọi người vớt lên trong đau đớn tận cùng của người thân và gia đình.

Do đi làm thuê tận Lâm Đồng, nên khi ba đứa con gặp nạn, người cha là anh Lâm Quang Sĩ (31 tuổi) đến sáng 18/5 mới về đến nhà. Do gia đình các em quá nghèo nên được giáo xứ gần đó hỗ trợ ba chiếc quan tài để mai táng. Theo các thầy giáo Trường Tiểu học Suối Kiết nơi 3 em theo học, cả 3 em đều có học lực khá, rất ngoan ngoãn. Vì nhà nghèo nên để 3 em có điều kiện đi học, các thầy cô giáo cũng bỏ tiền túi mua vở, bút cho các em học. Khi nghe cả 3 em gặp nạn cả Trường Tiểu học Suối Kiết đều bàng hoàng, xót thương.

Một phụ nữ chết thảm dưới bánh xe tải

Thông tin trên báo Tiền Phong cho biết, Công an huyện Hữu Lũng (tỉnh Lạng Sơn) đã quyết định tạm giữ phương tiện, giao Đội Hình sự tổng hợp- Công an huyện điều tra xử lý vụ tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng.

Theo điều tra ban đầu, sáng 17/5, trên quốc lộ 1A tuyến Hà Nội- Lạng Sơn, thuộc khu vực xã Đồng Tân, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn; xe tải chở đá mang biển kiểm soát: 98C-10687 đi lấn phần đường, đâm vào xe mô tô do bà Đỗ Thị Hiền (SN 1974, trú tại xóm Mỏ, xã Đồng Tân) điều khiển, đi cùng chiều. Hậu quả, bà Hiền tử vong tại chỗ. 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm