Bắt giam gã cha dượng nhiều lần xâm hại bé gái

05/04/2017 - 12:25
Những lúc chị “vợ hờ” vắng nhà, Tấn dùng vũ lực cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi và cấm nạn nhân tiết lộ sự việc cho người lớn biết. Mãi đến khi thấy con có có nhiều biểu hiện khác thường, chị N. gặng hỏi thì mới vỡ lẽ về bộ mặt thật của tên cha dượng cầm thú.

Trung tá Dương Văn Hiệp, Phó trưởng Công an huyện Mang Thít (Vĩnh Long) cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tấn (37 tuổi, ngụ xã An Phước) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân là bé gái N.N.Q. (13 tuổi), con riêng của "vợ hờ", sống cùng đối tượng Tấn.

Theo trình bày của chị Nguyễn Thị N. (35 tuổi, quê Cà Mau), năm 2013, chị dẫn con gái là bé Q. từ quê đến Vĩnh Long làm thuê. Tại đây, chị N. và Tấn quen nhau và cả hai phát sinh tình cảm yêu đương. Sau đó, hai người thuê phòng trọ ở xã An Phước sống như vợ chồng.

anhminhhoa.jpg
 ảnh minh họa

Cơ quan điều tra cho biết, tối 3/4, chị N. đã dẫn con gái 13 tuổi đến Công an xã tố cáo bị Tấn nhiều lần xâm hại tình dục. Ngay lập tức công an xã An Phước đã mời Tấn lên làm việc, nghi phạm thừa nhận đã 4 lần xâm hại bé gái 13 tuổi. Ông Thái Văn Bình, Trưởng Công an xã An Phước, cung cấp thêm, Tấn vừa chấp hành xong án phạt 7 năm tù về tội Hiếp dâm. Trước đó, Tấn đã trải qua nhiều đời vợ.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm