Bắt khẩn cấp bảo mẫu bạo hành trẻ ở TPHCM

29/07/2018 - 19:12
Ngày 28/7, Công an huyện Bình Chánh (TP Hồ Chí Minh) xác nhận, đơn vị này đã bắt giữ Trần Thị Hồng Phúc (SN 1993, là bảo mẫu tại trường mầm non Ánh Sao Vàng) để điều tra làm rõ về hành vi bạo hành trẻ em.

Theo điều tra, Phúc có bằng sư phạm mầm non. Phúc đến thử việc tại trường mầm non Ánh Sao Vàng từ tháng 2/2018 đến nay nhưng chưa được ký hợp đồng lao động chính thức.

Bảo mẫu Phúc khai báo, do quản nhiều cháu cùng lúc nên có áp lực, trong lúc bực tức đã dùng tay tát vào mặt khiến một bên má cháu P.T.N.D (5 tuổi) bị sưng đỏ. Chiều ngày 25/7, bà nội đến trường mầm non trên đón cháu D thì phát hiện trên mặt cháu bé có vết sưng đỏ. Bà nội gặng hỏi thì cháu D kể đã bị cô giáo trong trường đánh.

bao-mau-bao-hanh.jpg
Khuôn mặt bé D. vẫn còn sưng tím sau một ngày xảy ra vụ việc. Ảnh: Đinh Thương

 

Sau khi phát hiện vụ việc, người nhà nhanh chóng đưa cháu D vào bệnh viện điều trị, đồng thời tố cáo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Người nhà cháu D còn cho biết thêm, từ khi xảy ra vụ việc bé D tinh thần hoảng hốt, ăn uống thất thường. Trường mầm non Ánh Sao Vàng có giấy phép, hoạt động hơn một năm nay. Hiện trường mầm non đang bị chính quyền địa phương đình chỉ hoạt động để làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm