'Bật mí' về đầm dạ hội màu vàng được làm cấp tốc chỉ trong 1 tuần cho H'Hen Niê

14/12/2018 - 14:19
Sau màn trình diễn ấn tượng của H’Hen Niê tại đêm Bán kết Miss Universe 2018 diến ra tối 13/12 ở Thái Lan, khán giả dành sự chú ý đặc biệt đến chiếc đầm dạ hội màu vàng mà người đẹp Việt Nam mặc để trình diễn.

Chiếc đầm màu vàng với đường cắt cúp táo bạo ở phần thân váy, đường xẻ cao ở phần chân và phần tà áo bay dài bay bổng, mềm mại đầy quyến rõ đã trở thành một điểm nhấn khác biệt so với toàn bộ các thí sinh trình diễn trong đêm Bán kết.

Phong cách trình diễn của H’Hen Niê cũng cực kỳ ấn tượng khi cô chủ động xoay 1 vòng trên sân khấu, giúp khoe tối đa vẻ đẹp của chiếc váy có tà dài, mềm mại này. Màn trình diễn của H’Hen Niê khiến khán giả mãn nhãn, không ít người thừa nhận đã phải xem đi xem lại màn thể hiện này của H’Hen Niê nhiều lần.

 

H'Hen Niê bước đi tự tin trong chiếc đầm dạ hội màu vàng với phần tà áo mềm mại, nổi bật

Chiếc đầm này ra đời từ cuộc chạy đua nước rút của NTK Linh San, sau khi cô biết sàn diễn của đêm bán kết và chung kết cuộc thi được thiết kế rất dài và vì thế rất “có đất” cho các thí sinh catwalk, thể hiện bản thân. Chia sẻ về bộ trang phục độc đáo này, NTK Linh San tiết lộ rằng chiếc đầm dạ hội đó được cô lên ý tưởng, bắt tay vào thực hiện sau khi H’Hen Niê đã chính thức lên đường sang Thái Lan tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

 

H'Hen Niê có cơ hội thể hiện khả năng catwalk và xử lý trang phục điêu luyện khi diện chiếc đầm với đường xẻ cao, đuôi và tà váy bay bổng

 

Phác thảo mẫu thiết kế của Linh San

 

Sau khi hoàn thành xong, ê-kip quyết định gửi gấp chiếc đầm dạ hội này sang Thái Lan để H’Hen kịp mặc trong đêm thi Bán kết quan trọng. Chính sự quyết đoán và tâm huyết với cuộc thi này của NTK Linh San đã giúp H’Hen Niê có cơ hội tỏa sáng khi khoe được trọn vẹn trình độ catwalk, kỹ năng xử lý trang phục mà đại diện Việt Nam đã được tập luyện rất tốt trước đó. Điểm nhấn của chiếc đầm cùng sự thể hiện tốt của H’Hen Niê đã giúp thí sinh đến từ Việt Nam thực sự tạo đựơc sự khác biệt với toàn bộ các đối thủ của cô trong đêm Bán kết. 

 

NTK Linh San (áo trắng) là gương mặt quen thuộc với các người đẹp Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ

Nói thêm về chiếc đầm màu vàng tuyệt vời, NTK Linh San chia sẻ: “Chiếc đầm dạ hội được hoàn thành gấp rút vỏn vẹn trong vòng 1 tuần lễ. Bộ đầm được lấy ý tưởng trên vẻ đẹp của thần vệ nữ với vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng cực kỳ quyến rũ. Sau khi nhận được chiếc váy, Hen đã mặc ngay và nhận ra đây mới chính là bộ váy thật sự dành cho mình và giúp Hen tự tin thỏa sức trình diễn trên sân khấu chữ X dài đặc biệt. Thế nên sát giờ G, H’Hen Niê đã quyết định đổi váy và chọn thiết kế này”. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm