Bắt quả tang tiếp viên kích dục cho khách ở phòng VIP

29/07/2016 - 19:00
Phát hiện nhiều tiếp viên đang kích dục cho khách trong phòng VIP khách sạn; Nhóm trấn lột tại công trình cao tốc Hà Nội - Hải Phòng bị bắt; Thanh niên 20 tuổi cầm đường đường dây buôn bán ma túy đá - là những nội dung trong bản tin pháp luật ngày 29/7.

# Phát hiện nhiều tiếp viên massage kích dục cho khách trong phòng VIP

a1.jpg
Các nữ nhân viên massage bị bắt quả tang kích dục cho khách

Ngày 29/7, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội TP. HCM (814), cho biết, cơ quan này đang hoàn tất thủ tục hồ sơ, để ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với tổ hợp nhà hàng karaoke, khách sạn Cao Thịnh Phát (đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, Q.12).

Trước đó, tối 28/7, trong quá trình bất ngờ kiểm tra khách sạn này, cơ quan chức năng đã phát hiện các nữ nhân viên massage đang thực hiện hành vi kích dục cho khách trong phòng VIP.

Chủ khách sạn này cũng không thể xuất trình được hợp đồng lao động cho các nữ nhân viên massage.

Hiện đoàn kiểm tra đã lập biên bản, xử phạt các hành vi sai phạm của khách sạn này, bao gồm: Sử dụng hoạt động khiêu dâm, kích dụng làm phương thức hoạt động kinh doanh, sử dụng tần số thiết bị phát sáng và truyền điện có công suất nhỏ nhưng không có giấy phép, không có thang lương, bảng lương, định mức với người lao động, không có nội qui lao động bằng văn bản với đơn vị có sử dụng từ 10 người lao động trở lên, không niêm yết thông báo phát hành hóa đơn.

# Bắt nhóm trấn lột tại cao tốc Hải Phòng – Hạ Long

Ngày 29/7, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam 4 đối tượng về hành vi cưỡng đoạt tài sản, gồm: Phạm Văn Toàn (SN 1980), Trần Văn Cửu (SN 1974), Nguyễn Văn Tiến (SN 1994) đều trú tại phường Đại Yên, TP. Hạ Long và Vũ Văn Thắng (SN 1986, trú tại Thủy Nguyên, Hải Phòng).

a2.jpg
Các đối tượng trong vụ án

Theo điều tra ban đầu, 6 đối tượng do Phạm Văn Toàn cầm đầu đã có hành vi đe dọa các lái tàu tại công trường thi công cầu sông Hốt (dự án nối TP. Hạ Long với cầu Bạch Đằng) chở vật liệu phục vụ thi công dự án đường cao tốc Hạ Long - Hải Phòng, phải nộp tiền cho mình với số tiển từ 500 nghìn đồng đến 2 triệu đồng/lần trước khi vào công trường để giao vật liệu.

Không chỉ thế, Toàn còn trực tiếp yêu cầu đại diện 6 đơn vị đang thi công dự án đường cao tốc Hạ Long - Hải Phòng, mỗi đơn vị phải trả Toàn 15-20 triệu đồng/tháng để Toàn "bảo kê" khi tham gia thi công tại dự án. Dù các đơn vị này không đồng ý với lý do đã có bảo vệ nhưng Toàn cùng các đối tượng khác trong nhóm vẫn đe dọa, ép các đơn vị này phải nộp tiền.

Quá trình điều tra, lực lượng CSĐT PC45 tỉnh Quảng Ninh đã bắt quả tang 3 đối tượng Toàn, Thắng và Cửu có hành vi đe dọa và chiếm đoạt 60 triệu đồng của 6 đội thi công dự án đường cao tốc Hạ Long-Hải Phòng vào tối ngày 17/5.

Trước hàng loạt hành vi phạm tội, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đang tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng còn lại.

# Bắt thanh niên 20 tuổi cầm đầu nhóm buôn 3,2 kg ma túy đá

Ngày 29/7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47)-Công an TP. HCM cho biết đang điều tra vụ án buôn bán, tàng trữ trái phép chất ma túy do Trần Tấn Phát (SN 1996) cầm đầu. Theo đó, 3 đối tượng đang bị tạm giam gồm: Trần Tấn Phát, Trần Đăng Khoa (SN 1994), Trần Khả Nghi (SN 1996).

a3.jpg
Một đối tượng trong đường dây buôn ma túy tổng hợp bị PC47 Công an TP. HCM bắt giữ.

Vào tháng 3/2016, sau một thời gian theo dõi, xác minh, Công an quận Bình Tân kiểm tra một quán karaoke ở phường Bình Trị Đông B (quận Bình Tân) đã phát hiện Phát đang tàng trữ ma túy để bán lại cho người khác.

Mở rộng điều tra, công an đã bắt khẩn cấp Khoa và Nghi tại giao lộ Lê Trọng Tấn-Quốc lộ 1 thu giữ trong túi xách của Nghi 466 g ma túy đá. Tiếp tục khám xét nơi ở của nhóm, công an thu giữ hơn 3,2 kg ma túy, xe ô tô, súng bắn đạn bi…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm