Bé 7 tuổi bị nam sinh viên đâm trọng thương ngay tại nhà vẫn hôn mê

23/10/2018 - 16:11
Bé M. đang được cấp cứu tại BV Việt Đức (Hà Nội) và trong tình trạng hôn mê. Gia đình đối tượng hành hung cũng đã đến thăm và bày tỏ nguyện vọng hỗ trợ viện phí điều trị cho hai mẹ con bé M.
Liên quan đến vụ việc nam sinh viên đâm trọng thương 2 mẹ con ngay trước sân nhà ở phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) trao đổi với PNVN chiều ngày 23/10, bố của bé cho biết, bé H.T.M (7 tuổi) đang được điều trị tại BV Việt Đức và trong tình trạng hôn mê.
Ngoài ra, gia đình đối tượng hành hung 2 mẹ con cũng đã đến thăm và bày tỏ nguyện vọng hỗ trợ viện phí.
Còn theo chị H.T.H. cô ruột của bé, ngay sau khi sự việc xảy ra, bé đã được sơ cứu rồi chuyển đến BV Việt Đức. Tại thời điểm xảy ra vụ án, bé bị đâm trọng thương nhiều bộ phận trên cơ thể.
Hiện tại, bé nằm ở khoa Hồi sức tích cực và được các bác sĩ xử lý vết thương. Bé vẫn trong tình trạng hôn mê và tiếp tục được các bác sĩ theo dõi và điều trị.
Cũng theo chị H. mẹ bé cũng bị vết thương ở cổ và được chuyển đến BV 198. Vết thương của mẹ bé đã được các y bác sĩ xử trí, khâu lại và tiếp tục được theo dõi.
837dad07e2410b1f5250.jpg
Người nhà bệnh nhi tại BV Việt Đức

 Chị H cũng cho biết, khi xảy ra sự việc, gia đình vô cùng phẫn nộ và rất sốc.

Trước khi xảy ra sự việc, gia đình vẫn thường xuyên nhắc cháu rằng, ra khỏi nhà là phải cẩn thận. Tuy nhiên, ngày 20/10 do đối tượng ra tay bất ngờ khiến bé bị trọng thương. Mẹ bé chạy đến can ngăn, ngay lập tức cũng bị đâm trúng cổ, chị H. kể.
Trước đó, khoảng 21h ngày 20/10, bé H.T.M. đang chơi trong sân nhà thì bị Lê Văn Vương (20 tuổi, trú phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm) xông vào dùng dao đâm liên tiếp vào lưng và bụng.
Nghe tiếng kêu cứu của con gái, chị H. (mẹ cháu M.) vội chạy ra cứu con cũng bị nam thanh niên gây thương tích.
Sau khi gây án, Vương rời khỏi hiện trường và bị công an bắt giữ ngay sau đó.
Hai mẹ con nạn nhân được người thân đưa đi cấp cứu tại BV Việt Đức, Hà Nội.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm