Bé gái 10 tuổi bị ông lão 75 sàm sỡ giữa phố

27/03/2018 - 13:29
Vụ việc xảy ra trên đường phố thuộc Quảng Đông, Trung Quốc. Cô bé đã vùng vẫy kêu cứu khi bị “yêu râu xanh” 75 tuổi ôm ghì vào người trước khi được 2 học sinh trung học cứu giúp.

Theo Đài TVS-1, vụ việc xảy ra tại chợ Xiawan trên địa bàn huyện Gongbei, Châu Hải, tỉnh Quảng Đông vào chiều 16/3.

be-gai-10-tuoi-bi-ong-gia-sam-so-giua-pho.JPGBé gái 10 tuổi bị "yêu râu xanh" sàm sỡ giữa phố

Clip quay lại vụ việc cho thấy, người đàn ông lớn tuổi, tên là Hồ, ngồi trên xe 3 bánh và ôm chặt một cô bé mặc áo vàng từ phía sau ở nơi công cộng. Có thể thấy rõ, cô bé 10 tuổi đã cố gắng kêu cứu và thoát khỏi vòng tay của tên “yêu râu xanh”.

May mắn, 2 học sinh nam là em Xiao Zhang và một người bạn của em khi đi ngang qua đã thấy sự việc và chạy đến giải cứu cô bé. “Ông già ôm ghì cô bé trên đùi và sờ mó cơ thể cô bé”, Zhang nói.

2 em học sinh đã phải sử dụng vũ lực để kéo cô bé ra khỏi người đàn ông lớn tuổi. “Chúng cháu gần như đã đánh nhau với ông ta nhưng một vài người lớn đã có mặt và kéo chúng cháu ra”, Zhang kể lại.be-gai-10-tuoi-bi-ong-gia-sam-so-giua-pho-1.jpg

Em Zhang cho biết em đã phải dùng vũ lực với có thể cứu bé gái. 

Một số chủ của hàng tại khu chợ nơi xảy ra vụ việc chia sẻ với phóng viên TVS-1 rằng, họ từng nhìn thấy ông Hồ dụ dỗ trẻ nhỏ trên đường. Theo một ông chủ tại đây, ông Hồ thường khen những đứa trẻ “đẹp trai” hoặc “xinh gái” khi chúng đi ngang qua khu vực này.

Cảnh sát huyện Gongbei hiện đã bắt ông Hồ vì tình nghi ông này có tấn công tình dục. Hiện ông này đang bị bắt giam ở đồn cảnh sát, theo báo The Paper.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm