Bé gái 6 tuổi bị cha dượng chích thuốc lá khắp người thương tích 51%

31/10/2019 - 11:49
Kết quả giám định cho thấy, bé Su tên thật là D.N.C (6 tuổi) đã bị cha dượng đánh đập, bạo hành gây thương tích tới 51%. Hiện gã cha dượng Hà Quốc Việt đã bị bắt khẩn cấp, còn mẹ của Su vẫn đang làm việc với Công an Q.12, TPHCM

Như báo PNVN đã đưa tin, ngày 24/10/2019, bé Su, tên thật là D.N.C (6 tuổi) được mẹ gửi về nhà ông ngoại tại Trà Vinh, đã được phát hiện bị thương tích đầy người. Trả lời ông ngoại, bé nói bị cha dượng đánh đập, chích thuốc lá đang cháy vào chân, tay, bụng và cả chỗ kín trên cơ thể.

Hà Quốc Việt đã bị Công an Q.12, TPHCM bắt khẩn cấp

Ông ngoại sau đó đã đưa bé Su từ Trà Vinh tới Công an P.Tân Hưng Thuận, Q.12, TPHCM để tố cáo. Trao đổi với Công an phường này, ông ngoại bé Su cho biết ông đã trực tiếp nuôi cháu ngoại từ nhỏ. Vì mấy tháng trước có bận việc nên gửi cháu gái lên Sài Gòn sống với mẹ tên là Dương, 28 tuổi tại Q.12, TPHCM. Dương sống chung với Việt không có hôn thú.

Ngay trong ngày, công an đã làm việc với Hà Quốc Việt, người mà bé Su gọi bằng cha dượng. Thông tin từ Công an Q.12 cho biết, ban đầu, gã này thừa nhận hành vi cho rằng vì bé Su không nghe lời nên gã phải dạy dỗ bằng cách châm thuốc vào người để dạy dỗ. Tuy nhiên, sau đó chỉ nhận đã đánh bé vì bé tè dầm nhưng lại chối tội khi cho rằng các vết bỏng ở vùng kín cô bé là do không may trúng tàn thuốc lá chứ không cố ý. Còn các vết thương của bé là do đùa nghịch, ngã cầu thang trong phòng.

Qua kiểm tra ban đầu, gã cha dượng hờ và mẹ bé Su đều dương tính với ma túy.

Gã cha dượng mất nhân tính và Dương, mẹ ruột của bé Su

Các cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vai trò của mẹ bé Su có hay không trong việc đồng phạm hành hạ con gái 6 tuổi.

Hà Quốc Việt ngay sau đó bị CA Q.12 tạm giữ và có lệnh bắt khẩn cấp vào tối 29/10/2019 để điều tra dấu hiệu tội Cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác theo Điều 134 BLHS 2015, thuộc tình tiết phạm tội với người dưới 16 tuổi.

Hiện bé Su đang được một cán bộ làm việc ở Q.12, TPHCM chăm sóc. Lãnh đạo UBND Q.12, lãnh đạo UBND P. Tân Hưng Thuận cùng các đoàn thể đã đến thăm hỏi, độn‌g viên và hỗ trợ b‌é Su. Bé đã hoạt bát hơn và kể rằng khi bị cha dượng châm tàn thuốc, "con thấy nóng lắm nhưng con không khó‌c. Cha không cho con khóc". Chưa hết, cũng theo lời khai ban đầu của cháu, gã cha dượng này còn dùng cây đánh bé Su, dùng trứng gà luộc nóng lăn vào người bé gây bỏng. Hà Quốc Việt còn tát vào mặt bé Su gây rách 1 mảng thịt trên môi.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm