Bé gái 7 tuổi chết não chỉ vì trò đùa trong bếp

23/03/2018 - 20:35
Tai nạn từ trò đùa con trẻ tưởng như vô hại và một phút lơ là của phụ huynh đã khiến cô bé Tucker (7 tuổi, sống tại Queens, New York, Mỹ) bị chết não.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào ngày 21/3 khi Tucker chơi đùa cùng mẹ, chị Purity Baldwin (39 tuổi), trong phòng bếp của gia đình. Cô bé đã buộc một đầu của chiếc áo choàng tắm quanh cổ và buộc đầu còn lại vào tay cầm tủ lạnh trong bếp. Vừa nhấm nháp khoai tây chiên, cô bé vừa đứng trong tình trạng đó và nô đùa cùng mẹ. Tuy nhiên, sau đó chị Baldwin đã rời khỏi phòng bếp vì có việc bận.

be-gai-7-tuoi-chet-nao-vi-tro-dua-trong-bep-1.jpgBé Tucker chết não chỉ vì trò đùa trong bếp.

Theo trang New York Post, nguồn tin của cảnh sát cho biết, chị Baldwin đã nói với Tucker dừng trò đùa lại trước khi rời khỏi phòng cùng với con trai 15 tuổi. Chị còn cho biết Tucker thường bị ám ảnh bởi những câu chuyện hoang đường như cô bé bị thương hoặc bị chết.

Đến 8h30 tối 21/3, anh trai Tucker phát hiện ra em đang bị nghẹt thở trong phòng bếp. Cậu bé cùng mẹ đã gọi 911 và bỏ khoai tây ra khỏi miệng Tucker để hô hấp nhân tạo.

Một người hàng xóm tên Jose Rivera cho biết, cô đã nhìn thấy Tucker được đưa ra khỏi nhà trên cáng và vừa di chuyển vừa phải hô hấp nhân tạo.  

Tucker đã được đưa đến Trung tâm Y tế nhi đồng Doha ở Cochin, Long Island, New York, nơi cô bắt đầu hít thở lại nhưng đến sáng 22/3, cô bé vẫn phải thở bằng máy.

Cô của Tucker cho biết, các bác sĩ đã thử phản ứng của Tucker trong đêm 21/3 nhưng cô bé không có phản ứng và họ đã tuyên bố cô bé bị chết não.

Hiện cảnh sát đang điều tra về vụ việc.

Được biết, gia đình bé Tucker chưa từng để xảy ra sự cố nào phải làm việc với Sở Quản lý các dịch vụ dành cho trẻ em.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm