Bé gái 8 tuổi bị người đàn ông 46 tuổi hiếp dâm 2 lần

09/02/2018 - 12:27
Dù cháu bé chỉ mới 8 tuổi, trong sáng, thơ ngây chưa biết gì, nhưng Phước vẫn dụ dỗ cháu bé để thực hiện hành vi hiếp dâm hai lần…

Ngày 8/2, Công an huyện Bến Cầu (Tây Ninh) cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Phước (SN 1972, ngụ Long Thuận, Bến Cầu) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là cháu N.B.N. (SN 2010).

Trước đó ba ngày, cơ quan Công an tiếp nhận tin báo của gia đình cháu N. trình bày về việc cháu bị Nguyễn Văn Phước hiếp dâm. Qua quá trình xử lý thông tin và điều tra xác minh, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bến Cầu đã thu thập chứng cứ và tiến hành bắt khẩn cấp đối với Phước.

Đối tượng Nguyễn Văn Phước tại cơ quan Công an.
 

Tại cơ quan Công an, Phước thừa nhận hành vi đồi bại của mình và khai nhận đã hai lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu N. Lần đầu tiên vào tối ngày 26/1, khi cháu N. đến nhà Phước chơi, Phước đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu rồi dặn cháu không được nói chuyện này cho ai. Mấy ngày sau, đến tối ngày 4/2, Phước tiếp tục hiếp dâm cháu N. lần thứ hai.

Vào khoảng 23h ngày 4/2, bà L. (bà ngoại cháu N.) đi làm về nhà không thấy cháu gái đâu nên đi tìm. Sau đó, bà L. thấy cháu N. đang chơi với Phước với biểu hiện không tự nhiên nên bà sinh nghi. Qua nói chuyện với cháu ngoại, bà L. phát hiện cháu mình bị xâm hại tình dục nên đã trình báo Công an.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm