Bé gái không hậu môn được về Hà Nội phẫu thuật

06/03/2017 - 17:10
Theo thông tin từ gia đình cháu Lò Thị Dơn (5 tuổi) ở bản Cá, xã Quài Cang, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên, gia đình đã đưa cháu Dơn về Hà Nội phẫu thuật. Số tiền do các tấm lòng hảo tâm quyên góp đã giúp cháu Dơn có cơ hội được khỏi bệnh.
em-be-khong-hau-mon-1.jpg
Cháu Dơn đã được đưa về Hà Nội chữa trị.

Anh Lò Văn Thông, bố của cháu Dơn chia sẻ, gia đình tôi rất vui mừng vì đã đưa được con gái về bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) để khám và chữa bệnh. Hiện tại cháu Dơn đã được các bác sĩ khám và sẽ đưa ra quyết định phẫu thuật sớm cho cháu. Thay mặt gia đình, tôi cảm ơn các tấm lòng hảo tâm đã quyên góp tiền giúp con gái tôi chữa bệnh.

Trước đó, báo Phụ nữ Việt Nam có đưa tin về hoàn cảnh đáng thương của cháu bé người Thái không có hậu môn Lò Thị Dơn.  Anh Nguyễn Tuân, Giáo viên trường PTTH huyện Tuần Giáo là người đã đưa thông tin về cháu Dơn lên mạng xã hội để kêu gọi sự giúp đỡ. Sau thời gian ngắn, độc giả cả nước cũng đã cùng quyên góp tiền cho cháu Dơn đi chữa bệnh.

em-be-khong-hau-mon-2.jpg
Anh Nguyễn Tuân người đã đưa thông tin về cháu Dơn lên mạng để kêu gọi sự giúp đỡ của cả cộng đồng.

Cũng theo anh Tuân, đến thời điểm này, tổng số tiền mà các nhà hảo tâm cho cháu Dơn khoảng 18 triệu đồng (trong đó có một số người ở Hà Nội sẽ trao trực tiếp cho cháu Dơn tại bệnh viện). “Tôi rất vui vì việc làm ý nghĩa của mình đã được mọi người đồng tình”, anh Tuân chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm