Bé gái Trung Quốc trình diễn nội y nhái Victoria's Secret bị phản đối

10/08/2017 - 21:11
Buổi trình diễn thời trang diễn ra tại một trung tâm mua sắm ở Tây Nam Trung Quốc đang khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ khi người mẫu chỉ là những bé gái nhưng trang phục lại là nội y nhái Victoria's Secret.

Vừa qua, tài khoản Weibo tên Tianfusanjie đã đăng tải hàng loạt bức hình được chụp từ một show trình diễn thời trang tổ chức ngày 5/8 tại một trung tâm mua sắm ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Hình ảnh trong show diễn thời trang  tổ chức ngày 5/8 tại một trung tâm mua sắm ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.Hình ảnh này đã dấy lên làn sóng phải đối kịch liệt từ cư dân mạng.

Trong hình, những người mẫu nhí được trang điểm kỹ càng, diện trang phục bikini và phụ kiện đầy màu sắc, nổi bật là những chiếc cánh thiên thần đạo ý tưởng của show thời trang nội y nổi tiếng thế giới Victoria's Secret.

Không rõ các cô bé này bao nhiêu tuổi nhưng chương trình đã ngay lập tức hứng chịu một làn sóng chỉ trích, lên án dữ dội trên Weibo (mạng xã hội tương tự facebook ở Trung Quốc). Tất cả cư dân mạng đều cho rằng nhà tổ chức đang tình dục hóa hình ảnh của các bé gái.

Tài khoản tên Feliciaaaaa yêu cầu người lớn nói chung và các nhà tổ chức nói riêng hãy cho các em có quyền được làm trẻ em thay vì phải trình diễn trong trang phục người lớn hở hang như thế này.

Trong khi đó, một người sử dụng khác  tên BTS_PJM_ lại tỏ ra đặc biệt lo lắng khi chương trình có thể là mồi nhử những kẻ ấu dâm và lên tiếng cảnh báo các bậc phu huynh hãy bảo vệ con của họ.

Một người khác thì phẫn nộ tự hỏi: “Kiểu cha mẹ nào mà lại cho con gái mình làm việc này cơ chứ?”

Nhiều bậc phụ huynh lên tiếng khẳng định họ sẽ không bao giờ để con cái của mình trình diễn với những bộ trang phục như thế này.

Những hình ảnh này bị cho là có thể dụ dỗ những kẻ ấu dâm gây ra tội ác. 

Trên thực tế, tại Trung Quốc, từng có rất nhiều chương trình thời trang tương tự với ý tưởng sao chép phong cách của Victoria's Secret . Tuy nhiên, chương trình này thực sự là một sai lầm nghiêm trọng khi lấy các bé gái làm người mẫu. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm