Beko giới thiệu 2 dòng máy lạnh với tính năng vượt trội và tiết kiệm điện

08/04/2019 - 16:29
Thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu châu Âu Beko chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng hai dòng máy lạnh có động cơ Inverter (VS series) và không động cơ Inverter (CV series) với nhiều cải tiến.

Các đặc điểm đáng chú ý nhất ở hai dòng máy này có thể kể đến: động cơ ProSmart™ Inverter bền bỉ được bảo hành 12 năm, gas R32 mới nhất hiện nay giúp tiết kiệm năng lượng tối đa, công nghệ tự làm sạch Self-Clean cùng 3 lớp lọc khí cho không gian sống luôn sạch khuẩn hay tính năng thông minh ZoneFollow kiểm soát nhiệt độ phòng hiệu quả. Ngoài ra, thiết kế tối giản nhỏ gọn, đèn LED hiển thị nhiệt độ chìm cũng góp phần làm cho ngôi nhà người dùng thêm sang trọng và tinh tế.

Ông Hakan Bulgurlu, Giám đốc điều hành tập đoàn Arcelik – Công ty mẹ của thương hiệu Beko chia sẻ: “Bên cạnh sứ mệnh đón đầu xu hướng và tạo ra những sản phẩm với tính năng thông minh nhằm hoàn thiện hơn trải nghiệm sống của người dùng, Beko còn chú trọng đến mục tiêu đóng góp cho sự phát triển bền vững của môi trường và xã hội thông qua việc giảm thiểu tiêu hao điện năng và dùng nguyên liệu thân thiện với môi trường. Đây chính là chiến lược phát triển dài hạn của Beko nói riêng và của cả tập đoàn nói chung.”

 

Dòng máy lạnh VS: Đây là sản phẩm nhắm đến phân khúc người dùng thường xuyên sử dụng máy lạnh  đang tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả, lọc khí trong lành cho sức khỏe và vẫn giữ thiết kế sang trọng hiện đại.

dng-my-lnh-vs-c-inverter.png

 

Dòng máy lạnh CV: Đây là dòng sản phẩm không Inverter đáp ứng nhu cầu của người dùng thuộc phân khúc phổ thông và dành cho các không gian nhỏ gọn.

dng-my-lnh-cv-khng-c-inverter.png

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm