Bến Tre: 1 ngày công an vào cuộc xử lý 2 vụ hiếp dâm trẻ em

12/07/2018 - 07:29
Ngày 11/7, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre đã tạm giữ hình sự Tô Văn Long (23 tuổi, ngụ huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" còn công an tỉnh Bến Tre khởi tố, bắt tạm giam người đàn ông về hành vi hiếp dâm bé gái 12 tuổi.

Nạn nhân là em N.H.M.D. (13 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre). Theo lời khai của Long tại cơ quan điều tra, Long và bé D. có mối quan hệ tình cảm từ cuối năm 2017 đến nay. Trong thời gian từ tháng 5-6/2018, Long đã 4 lần rủ người yêu nhí làm chuyện người lớn.

thumb_660_180f3c7d-cf2c-4a34-a2a2-f674b492ca52.JPG
Tô Văn Long tại cơ quan điều tra.

 Khoảng cuối năm 2017, Long về sống với bà ngoại tại xã Giao Long gần nhà bé D. nên em này thường qua chơi và quen biết nhau. Sau nhiều lần đi chơi, Long ngỏ ý muốn vượt rào nên rủ bé D. đến nhà bà ngoại Long để quan hệ tình dục. Long dặn bé D. không được tiết lộ chuyện này với người khác.

Cách đây mấy ngày, gia đình bé D. thấy con gái có biểu hiện lạ nên hỏi thăm và phát hiện sự việc trình báo công an địa phương.

Cũng trong ngày 11/7, Công an tỉnh Bến Tre đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng để điều tra đối với Trần Văn Hiếu (59 tuổi, thường trú ấp Tân Bình, xã Tân Thủy, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) vì đã có hành vi hiếp dâm.

u60-o-mien-tay-nhieu-lan-xam-hai-be-gai-12-tuoi-1.jpg
Trần Văn Hiếu bị bắt tạm giam để điều tra.

 Theo thông tin điều tra ban đầu, khoảng 12h ngày 13/3, chị T. sống gần nhà ông Trần Văn Hiếu có việc ghé thăm thì thấy nhà ông này đóng cửa im ỉm từ bên trong nhưng lại hé mở để bé T.T.B.L. (12 tuổi, sống gần nhà ông Hiếu) chạy từ trong nhà ra ngoài.

Người phụ nữ trên thấy có dấu hiệu bất thường nên nghi ngờ ông Hiếu có hành vi giao cấu với bé L. Chị này kể lại sự việc với gia đình nạn nhân. Cha mẹ L. gặng hỏi thì cháu tiết lộ ông Trần Văn Hiếu đã nhiều lần có hành vi xâm hại. Ngay lập tức, người nhà cháu L. đã làm đơn trình báo công an.

Cơ quan chức năng tiến hành đưa bé gái đi kiểm tra sức khỏe và giám định. Kết quả giám định gene trong mẫu dịch âm đạo của bé gái xác định có kiểu gene của ông Hiếu. Quá trình điều tra, Hiếu thừa nhận hành vi giao cấu với bé Dung.

Dựa theo những chứng cứ thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng ông Trần Văn Hiếu để điều tra làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, lúc đầu ông Hiếu thừa nhận hành vi giao cấu với bé L. nhưng sau đó lại phủ nhận. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm