Bệnh nhân Bệnh viện Nhi đồng TPHCM được mua hàng đúng giá

31/05/2018 - 21:21
Tình trạng mua hàng bị "chặt chém", hàng hóa không đảm bảo chất lượng , không rõ nguồn gốc… là một trong những khó khăn, trăn trở của bệnh nhân và người nhà khi điều trị nội trú tại nhiều bệnh viện.
Chính bởi vậy, việc có một địa chỉ mua sắm với sản phẩm đặc thù đáp ứng đúng nhu cầu, đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý và phục vụ tận tâm ngay trong bệnh viện trở thành một đòi hỏi bức thiết.
 
Sự xuất hiện của cửa hàng bình ổn giá Co.opSmile tại khuôn viên Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TPHCM) - viện nhi hiện đại nhất Việt Nam từ ngày 30/5 được kỳ vọng sẽ giải quyết một phần bài toán mua sắm thiết yếu của người dân tại cơ sở khám chữa bệnh này nói riêng cũng như các bệnh viện nói chung.
 
1.jpg
Cửa hàng bình ổn giá Co.opSmile trong khuôn viên Bệnh viện Nhi đồng Thành phố

 

Có tới hơn 1.500 mặt hàng xuất hiện tại đây và các sản phẩm lên kệ đều ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và cam kết bán đúng giá.
 
Điểm đáng chú ý là có nhiều mặt hàng đặc thù và cần thiết với các bệnh nhi như các món ăn bổ dưỡng và được làm nóng ngay tại chỗ, gồm bánh bao, súp, cháo tươi, sushi, mì udon, chè...; đồ chơi cho trẻ; các nhu yếu phẩm cần thiết cho bệnh nhân và người nhà khi nhập viện: chiếu, khăn, tã giấy, thực phẩm ăn liền… cửa hàng cũng cung cấp nước sôi và hâm nóng thức ăn miễn phí cho khách hàng.
 
2.jpg
Bệnh nhân và người nhà khi điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố sẽ có thêm nhiều thuận lợi khi mua nhu yếu phẩm đúng giá

 

Ngày khai trương cửa hàng ngay sát thời điểm Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, trùng dịp khánh thành chính thức của bệnh viện. Trong thời gian trên, các bạn nhỏ và gia đình sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như sữa, ba lô, bong bóng, trứng luộc…
 
Cửa hàng Co.opSmile tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố sẽ vận hàng 14 tiếng/ngày ngay sau khi khai trương và hướng đến đến tần suất phục vụ 24/7 trong thời gian sắp tới nhằm đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân và người nhà khi điều trị dài ngày.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm