Beyonce khoe cặp song sinh tròn 1 tháng tuổi

14/07/2017 - 16:20
Vào tối ngày 13/7, Beyonce đã đăng tải hình ảnh cô đứng trước cổng hoa rực rỡ, bế trên tay cặp song sinh vừa chào đời tháng trước với dùng chú thích: “Sir Carter và Rumi một tháng tuổi”.

Sau một khoảng thời gian chờ đợi, cuối cùng ngôi sao nhạc pop 35 tuổi cũng chịu giới thiệu hai thành viên mới của gia đình đến người hâm mộ. Đáng tiếc, hình lại không có sự góp mặt của ông xã Jay-Z và bé Blue Ivy.  

Với dòng chia sẻ trạng thái mới nhất kể từ hồi tháng giêng khi thông báo tin mình mang bầu lần 2, Beyonce đã thông báo với người hâm mộ giới tính và tên của cặp song sinh.

Trong bức hình, Beyonce khoác trên mình một chiếc áo choàng màu loang hồng tím và đội đầu màu xanh nhẹ nhàng đứng trước cổng hoa rực rỡ, trong khi, bé Sir Carter và Rumi nằm ngủ ngon lành trong vòng tay của mẹ.

cap-song-sinh-cua-beyonce-cuoi-cung-cung-lo-dien.jpg
Bức hình được Beyonce chia sẻ trên trang cá nhân hôm 13/7 cùng dòng trạng thái:
“Sir Carter và Rumi một tháng tuổi”.
cap-song-sinh-cua-beyonce-cuoi-cung-cung-lo-dien-1.jpg
Bức ảnh thông báo tin mang thai lần 2 được Beyonce đăng tải hồi tháng giêng. Đây cũng là một trong những bức hình được yêu thích nhất trên mạng xã hội.


Giống với cô con gái cả Blue Ivy, cặp đôi quyền lực nhất nhì làng giải trí Thế giới cũng mong muốn cặp song sinh của họ được hưởng những điều tuyệt vời nhất. Để minh chứng cho điều đó thì theo một nguồn tin, vào tháng trước, công ty của Beyonce và Jay Z đã nộp các giấy tờ pháp lý để được sử dụng độc quyền 2 cái tên Sir Carter và Rumi.

Có thể thấy dù có đăng ký bản quyền hay không thì 2 cái tên này đã sẵn là những cái tên hết sức đặc biệt, mà khó có ai nghĩ ra khi “Sir” thường chỉ đặt trước tên của một người đàn ông như kính ngữ, còn Rumi thì là một cái tên Nhật Bản. Ngoài ra, Rumi cũng là tên của nhà thơ người Ba Lan nổi tiếng ở thế kỷ 13 Jelaluddin Rumi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm