Bị chê nấu ăn dở, con dâu đầu độc định giết cả gia đình chồng

26/06/2018 - 14:49
Một người phụ nữ Ấn Độ đang phải đối mặt với án tử hình sau khi đầu độc cả nhà khiến 5 người tử vong tại một bữa tiệc tân gia ở Ấn Độ. Nguyên nhân là do cô này thường bị chê nấu ăn dở nên đã bỏ thuốc độc vào thức ăn định giết cả gia đình nhà chồng.

Cảnh sát cho biết, hung thủ tên Pradnya Survase (23 tuổi) đã bị bắt sau khi bị phát hiện trộn thuốc trừ sâu vào món ăn được phục vụ tại một bữa tiệc tân gia với sự tham dự của 120 người vào ngày 18/6, tại làng Mahad, trên địa bàn huyện Raigad, bang Maharashtra, Ấn Độ.

Vụ việc đã khiến 5 người tử vong, trong đó có 4 trẻ em từ 7-13 tuổi và một người lớn tên Gopinath Nakure (53 tuổi). 2 trong số các nạn nhân tử vong là họ hàng của Survase.

nguoi-phu-nu-dau-doc-ca-nha-vi-dam-che-do-an-co-nau.jpg
Người phụ nữ đầu độc cả nhà bằng thuốc chuột nhưng lại khiến 5 người khác tử vong.

Theo tờ Hindustan Times đưa tin, Survase đã có ý định giết mẹ chồng, cô chồng, 2 chị dâu và cả chồng cô.

Cảnh sát cho biết, Survase từng có một đời chồng nhưng đã ly dị một thời gian. Cô đã làm dâu của gia đình hiện tại được 2 năm. Cô thường xuyên bị gia đình chồng chế giễu vì làn da tối màu và khả năng nấu ăn.

Tại bữa tiệc tân gia, các vị khách được phục vụ thức ăn từ 2h30-11h30 tối. Tuy nhiên, vào tối muộn, một vài người bắt đầu nôn mửa và kêu đau bụng. Sau đó, khoảng 88 người đã phải nhập viện.

Vilash Thikrey, một thanh niên 13 tuổi sống sót sau vụ đầu độc cho biết, đồ ăn có vị đắng.

Tiến hành khoanh vùng điều tra, thanh tra cảnh sát cao cấp Vishwajeet Kaingade cho biết, cảnh sát đã xác định những người bị trúng độc đều ăn đồ ăn được phụ vụ từ 4h30-6h chiều. Khi tất cả những người phục vụ đồ ăn trong khoảng thời gian đó bị tra hỏi, Survase đã thú nhận tội ác của mình.

Thanh tra Kaingade thông tin, Survase đã lấy một loại bột được sử dụng để giết rắn cho vào đồ ăn của bữa tiệc bởi vì tất cả những người mà cô muốn hạ độc đều sẽ có mặt ở đó. Tuy nhiên, những người này đã ăn trước khi Survase trộn chất độc vào thức ăn.

Survase bị buộc tội Giết người có chủ ý theo Bộ luật Hình sự của Ấn Độ. Cô phải đối mặt với hình phạt cao nhất là tử hình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm