Bị chỉ trích dữ dội, gameshow ‘Hôn trước yêu sau’ ngừng phát sóng

27/08/2018 - 21:27
Trước những phản ứng dữ dội của khán giả, nhà sản xuất chương trình ‘Hôn trước yêu sau’ đã thông báo ngừng phát sóng trên kênh YouTube.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về 1 gameshow có tên Hôn trước yêu sau phát sóng trên YouTube. Đây là gameshow được xây dựng từ chương trình Kiss and Date của MBC Holding Japan, sản xuất bởi Studio 69 tại Việt Nam. Mang danh nghĩa là một gameshow hẹn hò nhưng thay vì trò chuyện, giao lưu, hỏi đáp… để tìm hiểu tính cách thì Hôn trước yêu sau lại để người chơi “tìm hiểu” bằng cách... hôn nhau.

2.jpg
Nhân vật tham gia chương trình có nhiều hành động phản cảm

 

Theo đó, nhân vật chính sẽ lần lượt trải nghiệm cảm giác hôn với 2 ứng cử viên để chọn ra người mình muốn hẹn hò. Sau trải nghiệm bịt mắt hôn ứng cử viên ở vòng 1, đến vòng 2, nhân vật chính sẽ tiếp tục hôn ứng cử viên trong 1 căn phòng kín và người còn lại sẽ ở ngoài xem. Cảnh hôn nhau được máy quay mô tả khá kỹ, kèm theo các âm thanh đầy khiêu khích.

Ngay sau khi phát sóng 2 tập đầu tiên, chương trình và những người chơi đã phải nhận về không ít lời chỉ trích, "ném đá" thậm tệ. Nhiều người đánh giá, những cảnh quay trong chương trình là quá phản cảm, lố lăng và trái thuần phong mỹ tục. Không ít người đã lên tiếng phê phán chương trình không khác gì một dạng phim người lớn trá hình.

Trong khi dân tình vẫn chưa ngơi những lời chỉ trích, "ném đá" show hẹn hò không phù hợp với văn hóa Việt này thì chương trình lại tiếp tục tung clip "nhá hàng" cho tập mới. Điều khiến người xem cảm thấy choáng là lần này chương trình lại thay đổi đối tượng tham gia. Thay vì tập đầu là 1 nữ 2 nam, tập 2 là 1 nam 2 nữ thì sang đến tập mới này đổi thành… 1 cặp đôi nam - nam.

3.png
Hình ảnh "nhá hàng" tập 3 là cặp đôi nam - nam
 

Trước những ý kiến phản đối, nhà sản xuất chương trình đã quyết định ngừng phát sóng 2 tập đã xuất hiện trên kênh YouTube. Theo đại diện Studio 69, Date and Kiss là chương trình hẹn hò khá phổ biến tại các nước nhưng với khán giả Việt Nam thì chương trình còn khá mới mẻ và nhận được những ý kiến trái chiều. Chính vì thế, ê kíp sản xuất chương trình quyết định ngưng phát 2 tập đã đăng trên YouTube và sẽ điều chỉnh format cho phù hợp hơn trong thời gian tới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm