Bị chồng chưa cưới dùng dao bạo hành

22/06/2016 - 07:37
Người mẹ một con những tưởng đã gặp được người đàn ông trong mơ của mình, nhưng chị nhanh chóng bị sự bạo hành của anh làm sụp đổ.
nguoi-yeu-bao-hanh-2.jpg
 Chị Kelsie Williams trước khi bị bạo hành

Chị Kelsie Williams 27 tuổi, đến từ Uttoxeter, Staffordshire (Anh), là nhân viên hành chính tại một nhà tù và đã là mẹ của một cậu con trai 7 tuổi. Chị quen biết người bạn trai 24 tuổi tên Nathan Edwards trên một trang web. Sau hai tháng hạnh phúc bên nhau, Edwards bắt đầu có những hành vi ngược đãi như thường xuyên đấm, đá, đe dọa... bất cứ khi nào Kelsie làm anh ta “thất vọng”.

“Tôi cho rằng anh yêu tất cả những gì không hoàn hảo ở tôi, như anh ta từng nói, nên tôi cũng phải yêu anh ta như vậy”.

Tình yêu lãng mạn của hai người bắt đầu thay đổi kể từ ngày Kelsie đi siêu thị mua đồ uống cho cả hai. Ở siêu thị không có loại cocktail làm sẵn mà Edwards thích, trong khi Kelsie lại không mang điện thoại theo, vậy nên chị chỉ mua một chai rượu cho mình rồi về nhà.

Khi chị nói lại với Edwards về việc siêu thị không bán đồ uống của anh, anh ta đấm vào đầu chị và nói chị “biến” khỏi tầm mắt của anh ta. Đáng nhẽ Kelsie phải tức giận thì chị lại sợ rằng mình đã làm Edwards buồn.

“Tôi đã nói với anh ta là tôi rất xin lỗi, anh ta chỉ lầm bầm ‘được rồi’” - Kelsie kể lại - “Ngày hôm sau mọi chuyện được quên sạch, tôi cảm thấy rất vui, vì tôi đã sợ rằng anh ta sẽ rời bỏ tôi”.

nguoi-yeu-bao-hanh-3.jpg
Kelsie Williams và Nathan Edwards những lúc mặn nồng

Hành vi bạo lực của Edwards xuất hiện thường xuyên hơn trong mối quan hệ của hai người, bất cứ khi nào anh ta cảm thấy không thoải mái.

Một lần Kelsie chạm vào vai Edwards khi gặp phải sự cố nhỏ lúc ngồi xuống ghế sofa. Edwards bảo chị đừng có cựa quậy và còn nói thêm: “Anh sẽ lại đánh em, nhưng em sẽ không biết được khi nào điều đó xảy ra đâu”.

"45 phút trước khi anh ta đấm tôi, tôi cứ ngồi đó run rẩy, trong trạng thái chờ đợi những cú đánh" - Kelsie kể lại.

Một điều khó hiểu là, sau những hành động đó của Edwards, hai người lại tiếp tục mối quan hệ thân mật như bình thường. Kelsie cho rằng, chính sự bạo hành của người yêu khiến cho chị cảm thấy sợ mình sẽ mất anh ta.

nguoi-yeu-bao-hanh-4.jpg
Nathan Edwards 

Trong một lần đi nghỉ với bạn bè, Edwards đã có lúc lao tới Kelsie và cố gắng bóp cổ chị, một trong những người bạn tới can thiệp cũng bị anh ta tấn công. Khi thấy Kelsie cố giúp bạn mình thoát khỏi tay anh, Edwards càng tức giận hơn và đã cầm lấy con dao gần đó rạch mặt chị. Những người bạn nhanh chóng gọi cho cảnh sát và đưa Kelsie vào viện để khâu vết thương. Bác sĩ nói với chị rằng vết thương sẽ để lại sẹo.

nguoi-yeu-bao-hanh-1.jpg
 Chị Kelsie sau khi bị Edwards rạch mặt

Sau đó Edwards bị cảnh sát bắt giữ và kết án 4 năm 3 tháng tù. Có lẽ Kelsie sẽ vẫn tiếp tục mối quan hệ mù quáng này, thậm chí chị còn lên kế hoạch cho đám cưới của mình với Edwards, cho đến khi một người bạn nói với chị: “Cho dù bạn làm gì thì tớ vẫn ở bên cạnh bạn. Nhưng hãy nhìn xem anh ta đã làm gì với bạn? Anh ta đang hủy hoại bạn, còn bạn lại không thể nhận ra điều đó.”

Đột nhiên, Kelsie nhớ lại tất cả mọi việc mà Edwards đã làm với mình. Cuối cùng chị quyết định làm một clip nhỏ kể lại những gì chị đã phải chịu đựng trong suốt thời gian yêu Edwards, như lời tuyên bố lý do chị rời bỏ anh ta.

“Không ai nói với bạn rằng khi nào bạn nên buông tay, bạn sẽ mạnh mẽ làm điều đó khi nào bạn thực sự sẵn sàng” - Kelsie chia sẻ - “Vết sẹo trên mặt tôi như một lời nhắc nhở thường trực về những gì Nathan làm và tôi sẽ không bao giờ để điều đó lặp lại.”

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm