Bí mật khiến iPhone 7 Plus 'vượt mặt' iPhone 7

07/06/2016 - 11:16
Một nguồn thông tin rò rỉ đã xác nhận rằng iPhone 7 Plus sẽ được trang bị camera kép và kết nối thông minh trong khi iPhone 7 thì không.

Trong những năm gần đây Apple đã thực hiện rất thành công một việc đó là biến các mẫu iPhone 'Plus' của mình trở thành 'kẻ đứng đầu'. Có thể dễ dàng nhận thấy rằng các mẫu Plus đều được trang bị camera tốt hơn, tuổi thọ pin cao hơn và màn hình tốt hơn. Và bây giờ, thực tế này vẫn sẽ được tiếp tục với iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Thậm chí, khoảng cách giữa hai mẫu điện thoại mới này của Apple có vẻ sẽ còn lớn hơn trước xuất phát từ một nguồn tin cho thấy iPhone 7 Plus sẽ được trang bị 2 tính năng 'khủng' mà iPhone 7 'bị bỏ qua'.

iphone-7.png

1. Máy ảnh kép

IPhone 7 Plus sẽ nhận được sự nâng cấp về chất lượng máy ảnh lớn hơn hẳn so với iPhone 7. Trong khi, iPhone 7 chỉ nhận được một nâng cấp nhỏ về các chỉ số kỹ thuật, thì iPhone 7 Plus sẽ được được trang bị máy ảnh kép. Đây là công nghệ camera đã được tung hô rất nhiều kể từ khi xuất hiện trên các sản phẩm của LG hay Huawei.

iphone-7-1.png

2. Kết nối thông minh hơn

Kết nối thông minh sẽ cho phép cổng Lightning gửi hoặc nhận nguồn điện hoặc dữ liệu cùng một lúc. Điều này cũng cho phép thiết bị được hỗ trợ bởi bàn phím di động của Apple như đã thấy ở một số các thiết bị đi trước, chẳng hạn như iPad.

iphone-7-2.png

Có lẽ đây là một bước đi khá khôn ngoan của Apple, bởi lẽ công nghệ kết nối thông minh này sẽ giúp 'ông lớn' Apple biện minh cho sự chênh lệch giá giữa iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm