Điều có thể xảy ra ở iPhone 7

24/03/2016 - 15:55
Sau khi iPhone 6s và 6s plus được ‘trình làng’ đã có rất nhiều tin đồn về sản phẩm iPhone 7 được lan truyền. Liệu iPhone 7 có những đặc điểm và tính năng nào nổi trội hơn các dòng điện thoại trước đây.

 

 

Dung lượng RAM tăng lên 3G

Tuy Apple không công bố dung lượng chính xác của điện thoại mới, nhưng bộ nhớ của iPhone 6s đã được “lặng lẽ” nâng lên 2G, cho đến nay flagship của Apple đã có dung lượng lên tới 4G. Khả năng chiếc iPhone 7 sắp ra tới đây có bộ nhớ RAM được nâng lên 3G.

 

iPhone 7 có thể chống nước

iPhone 6s được cung cấp miếng đệm chống nước, xung quanh màn hình cũng có rất nhiều chất dính, tuy vậy sau khi thử nghiệm người dùng đã phát hiện ra điện thoại này không phải hoàn toàn chống được nước. Gần đây một phát minh mới của Apple đã cho thấy iPhone 7 thực sự có thể chống nước. Apple đã thêm vào bề mặt màn hình một loại chất đặc biệt để ngăn chất lỏng chảy vào bên trong, đồng thời có thể khiến chất lỏng bốc hơi ra bên ngoài, tránh gây thiệt hại cho các linh kiện bên trong máy.

Không có nút home vật lý nhận dạng vân tay

Nhiều năm trở lại đây các dòng điện thoại iPhone vẫn giữ nguyên nút home tròn truyền thống, không có sự thay đổi mới. Trước khi iPhone 6s ra đời đã có nhiều tin đồn rằng Apple sẽ bỏ nút home vật lý, thay vào đó là nhận diện dấu vân tay trên màn hình. Cho đến nay chúng ta vẫn chưa được trải nghiệm điều đó, nhưng vào năm 2013 Apple đã đăng ký thành công sáng chế công nghệ mới này, có thể người dùng sẽ được trải nghiệm với iPhone 7.

 

Màn hình độ nét cao 2K

Ngày nay độ phân giải màn hình cao tiêu chuẩn là Full HD 1080p, tuy nhiên iPhone 6s vẫn sử dụng độ phân giải 1334×750, phiên bản Plus cũng không theo kịp độ phân giải 1080p. Mặc dù công nghệ Retina giúp Apple duy trì hiển thị tốt, nhưng iPhone 7 có xu hướng tạo ra sự vượt bậc thì khả năng màn hình sẽ có độ phân giải 2K.

 

Bỏ vạch nhựa sau lưng máy

Có người phát hiện Apple đã trình lên cục sáng chế Hoa Kỳ một sáng chế về chất liệu kim loại mới, vật liệu mới này được mạ bên ngoài máy có thể đảm bảo tín hiệu di động được lưu thông, không cần dùng vật liệu nhựa để thay thế trong tác vụ này.

Phiên bản dung lượng 256GB

Hiện nay phiên bản iPhone 6s 128GB có thể lưu trữ phim 4k với thời gian 6 tiếng, để đáp ứng nhu cầu sử dụng cao hơn của người dùng, iPhone 7 cần có dung lượng cao hơn nữa, khả năng Apple sẽ cho ra phiên bản iPhone 7 256GB.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm