Bị nhắc đổ rác đúng quy định, 2 vợ chồng đánh nữ công nhân ngất xỉu

16/06/2017 - 14:23
Sau khi nhắc nhở, tuyên truyền người dân đổ rách đúng giờ, đúng quy định, nữ công nhân ra phố Nguyễn Hữu Huân để thu dọn vệ sinh thì bất ngờ bị 2 người lao đến hành hung dẫn đến ngất xỉu.

Công an phường Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm – Hà Nội) đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ một nữ công nhân của công ty TNNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco) bị hành hung trên phố Nguyễn Hữu Huân vào tối 15/6.

Theo đó, vào khoảng 19h20 ngày 15/6, chị Trần Thị Thanh (SN 1985, nhân viên Urenco 2) đang làm công tác thu gom rác, dọn vệ sinh trên phố Hàng Mắm thì phát hiện nhiều hộ kinh doanh ở đây đổ rác không đúng nơi quy định, đúng giờ nên đã vận động, nhắc nhở những người này chấp hành.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành (bỏ rác vào thùng, đổ rác đúng giờ) thì nhiều người lại tỏ thái độ thách thức, coi thường nên xảy ra tranh cãi.

Sau đó, chị Thanh ra phố Nguyễn Hữu Huân tiếp tục thực hiện nhiệm vụ thu dọn vệ sinh, quét dọn thì bất ngờ bị 2 đối tượng (1 nam 1 nữ) đi tới hành hung. Sau khi bị đánh, chị Thanh gã xuống rồi ngất xỉu. Sau đó, nữ công nhân này đã được đồng nghiệp đưa đến bệnh viện Thanh Nhàn để cấp cứu, điều trị.

nu-cong-nhan-bi-danh-copy-1497583442369.jpg
Chị Thanh bị hành hung ngất xỉu ngay giữa đường.

Đến khoảng 22h cùng ngày, chị Thanh đã hồi tỉnh và đang được điều trị tích cực. Sự việc sau đó được trình báo với công an phường Lý Thái Tổ.

Sáng nay, nguồn tin từ công an phường Lý Thái Tổ cho hay, đơn vị này đang xác minh vụ việc. Được biết, 2 người hành hung chị Thanh là 2 vợ chồng. Hiện 2 người này đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Trưa 16/6, trao đổi với PNVN ông Nguyễn Trung Dũng – Trưởng phòng truyền thông công ty Urenco - xác nhận thông tin với phóng viên. Ông Dũng cho biết thêm, hiện sức khỏe của chị Thanh đang dần ổn định. Ngay sau khi sự việc xảy ra, đồng nghiệp của chị Thanh đã đưa nạn nhân đi cấp cứu và túc trực trong bệnh viện. Đến sáng nay, lãnh đạo Urenco, lãnh đạo Urenco 2 và lãnh đạo quận Hoàn Kiếm đã vào bệnh viện thăm hỏi, động viên chị Thanh.

cong-nhan-urenco.jpg
Nữ công nhân Urenco vẫn thường phải đối mặt với sự phản ứng, chống đối của một số người dân (ảnh minh họa)

Nói về sự việc này, ông Dũng cho hay, việc mâu thuẫn giữa người dân (các hộ kinh doanh) với công nhân của Urenco không phải là cá biệt. Nhiều hộ kinh doanh không muốn để thùng rác trước vỉa hè nơi mình kinh doanh nên đã để rác ra ngoài, đổ rác không đúng nơi quy định. Vì thế, công nhân của Urenco thường phải vận động, tuyên truyền họ bỏ rác đúng giờ, đúng quy định nhưng luôn bị chống đối.

“Việc mâu thuẫn, cãi nhau thường xảy ra ở nhiều địa điểm. Tuy nhiên, việc hành hung đến ngất xỉu thì đây là trường hợp cá biệt, nhưng rất nghiêm trọng”, ông Dũng nhấn mạnh.

Hiện công an phường Lý Thái Tổ đang vào cuộc xác minh, làm rõ.
Báo PNVN tiếp tục thông tin về vụ việc.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm