Bí quyết ăn nhiều mì sợi vẫn không tăng cân

28/06/2016 - 20:00
Nếu bạn là tín đồ của các món mì sợi, hãy thưởng thức món ăn này một cách hợp lí, khoa học để không lo tăng thêm vài ký.
Hạn chế thịt cho món mì: Một trong những cách tốt nhất để khiến món mì sợi trở nên tốt hơn cho sức khỏe đó là bỏ qua việc cho thịt bò xay hay thịt hun khói vào. Bằng cách này, bạn sẽ hạn chế được mức calo mà cơ thể tiêu thụ.

Không nên bổ sung pho mát: Pho mát sẽ làm tăng thêm chất béo cho món mì, vì vậy bạn có thể bỏ qua thành phần này. Hoặc bạn có thể thay bằng pho mát ít béo đã bỏ bớt váng sữa hoặc chỉ còn 2% sữa.
Thêm rau xanh: Thay vì bổ sung thịt, bạn hãy thêm các loại rau xanh như bí, rau cải, ớt ngọt… Các loại rau này đều mang lại hương vị thơm ngon đồng thời cung cấp nhiều vitamin.  Chỉ cần cho một nắm rau cải bó xôi tươi vào nước sốt, món mì Ý của bạn sẽ trở thành một món ăn ngon miệng và bổ dưỡng

Khẩu phần ăn thích hợp: Không nên làm quá nhiều trong một bữa. Bạn nên  ước lượng mì trước khi còn khô và chưa chế biến. Một khẩu phần ăn thường tương đương với khoảng nửa lạng mì sợi khô.

Ăn kèm salad: Tại sao bạn không thưởng thức món mì sợi cùng với một phần salad rau và cà chua bi? Tuy nhiên, bạn không nên trộn salad với các loại sốt nhiều béo, nhiều calo mà nên thay bằng dầu dấm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm