Bí quyết ghi điểm trong mắt con riêng của chồng

30/07/2019 - 15:10
Ngày chị quyết định làm vợ anh, nhiều người ái ngại. Không lo sao được khi 2 con riêng của anh chỉ kém chị ít tuổi. Thế nhưng, chị đã có bí quyết ghi điểm trong mắt con chồng và trở thành bạn của chúng.

Mọi người lo rằng, chị sẽ không thể chịu đựng được cảnh phức tạp của “dì ghẻ- con chồng” và quan trọng hơn những đứa con không còn nhỏ ấy sẽ khó có thể để chị sống bình yên, hạnh phúc bên bố chúng.

 

Bước về nhà chồng cùng 2 đứa con ở tuổi không dễ dạy bảo, ngay từ đầu, chị xác định không có tham vọng trở thành “mẹ” của chúng vì “không ai có thể thay thế được mẹ đẻ của chúng”. Thế nhưng, chị lại luôn có niềm tin sẽ làm bạn được với chúng. Chị làm bạn bằng cách thường xuyên rủ 2 con riêng đang tuổi mới lớn của chồng đi ăn, đi shopping, đi làm đẹp, đi la cà phố xá. Những lúc ấy chị cũng vui vì được sống với sở thích, với tuổi trẻ của mình. Quan trọng hơn, chị và chúng dễ dàng gần gũi. Từ đó, chúng không ngại tâm sự với “mẹ kế” những chuyện vui, chuyện buồn trong cuộc sống, những khúc mắc trong tình bạn, tình yêu.

0308contruongthanh2.jpg
Chúng không ngại tâm sự với “mẹ kế” những chuyện vui, chuyện buồn trong cuộc sống, những khúc mắc trong tình bạn, tình yêu. Ảnh minh họa

Có một điều chị hiểu rất rõ, với những đứa con thì người mẹ luôn là tốt nhất. Thế nên, dù bố chúng thỉnh thoảng có nói xấu mẹ chúng thì chị cũng không bao giờ a dua. Dù đôi khi 2 đứa con của chồng có phàn nàn dạo này mẹ ít quan tâm, mẹ có chút gì thay đổi thì chị cũng không vì thế mà hùa vào với chúng. Ngược lại, chị động viên chúng quan tâm đến mẹ, thường xuyên gọi điện cho mẹ, cuối tuần về chơi với mẹ. Với sự chân thành ấy, chị được con của chồng rất tôn trọng.

 

Điều mà chị ghi điểm trong mắt con chồng là luôn giữ bí mật cho chúng. Có những chuyện, chúng không muốn bố biết, chị cũng không bao giờ kể cho chồng. Có những rắc rối của chúng, mình chị loay hoay giải quyết và chồng cũng không bao giờ được biết. Chính vì thế mà chị được 2 con của chồng rất tin tưởng, là người mà chúng có thể chia sẻ khi gặp khó khăn. Chị cho biết, điều quan trọng nhất là tôn trọng cá tính của con chồng, dành cho chúng tình cảm chân thành thì sẽ nhận được những tình cảm yêu thương từ chúng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm