Bí quyết giúp doanh nghiệp nhỏ nổi bật giữa đám đông

22/02/2018 - 22:38
Với những doanh nghiệp nhỏ, từ nhân lực đến nguồn vốn - đều mỏng và yếu, nên bắt đầu làm marketing từ đâu? Bằng kinh nghiệm của mình, tác giả Robert Craven đã đúc kết trong cuốn sách “Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ".

Cuốn sách nằm trong tủ sách Kỹ năng Khởi nghiệp Thành công, do Saigon Books và Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp - BSSC thực hiện.

Tác giả Robert Craven là một người am hiểu về kinh doanh. Ông đã sáng lập hàng loạt công ty và diễn thuyết ở nhiều hội thảo Marketing sáng tạo (Bright Marketing). Các buổi hội thảo của Robert Craven được đánh giá là sinh động, nhiều cảm xúc, thậm chí còn có khi gây tranh cãi khi ông mở đầu hội thảo bằng lời khuyên “hãy loại bỏ 50% số khách hàng”.

sach3.jpg

 

 Xuất phát từ hai câu hỏi cơ bản: “Tại sao khách hàng nên mua sản phẩm/dịch vụ của bạn trong khi họ có thể mua từ các công ty khác?” và “Điều gì khiến công ty của bạn khác biệt so với các đối thủ?”. Robert Craven đã tổng hợp toàn bộ kiến thức cần thiết để giúp các khán giả của hội thảo tự tin rằng họ có thể làm marketing hiệu quả hơn và thu được nhiều lợi nhuận hơn, khiến các khán giả tham gia hội thảo rất hào hứng, tích cực.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội tham gia các hội thảo của Robert Craven thế nên ông viết cuốn sách này nhằm chia sẻ rộng rãi những kiến thức về marketing. Nội dung sách không hề rối rắm, không lý thuyết suông, bao gồm những bước đơn giản, thực tế mà bạn có thể áp dụng để tăng lợi nhuận và doanh số cho công ty. Cuốn sách được trình bày đơn giản, logic, có những bảng liệt kê và bài tập để bạn thực hành. Đọc cuốn sách này cũng gần như đồng nghĩa tham dự trực tiếp các hội thảo của tác giả; bạn sẽ hứng thú đọc từ đầu đến cuối cuốn sách.

sach1.jpg
Cuốn sách mới là bí quyết giúp doanh nghiệp nhỏ nổi bật giữa đám đông

 

Cuốn sách “Marketing sáng tạo” gồm 4 phần:

Phần 1: Những bước khởi đầu: Cuốn sách được mở đầu bằng những phân tích về ý nghĩa cốt lõi của khái niệm marketing.

Phần 2: Những công cụ hiệu quả dành cho mọi người: Giới thiệu những công cụ đang được nhiều công ty sử dụng mà bạn không thể bỏ qua.

Phần 3: Những công cụ khác để bạn tùy chọn: Giới thiệu những công cụ khác, trong đó có những công cụ có thể sẽ giúp công ty bạn phát triển.

Phần 4: Tuyên ngôn Marketing sáng tạo: Tập hợp những khái niệm làm nên tinh thần Marketing sáng tạo dưới dạng những Định luật, những Câu hỏi hóc búa, và Tuyên ngôn Marketing sáng tạo.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm