Bị ‘soi’ chuyện tình cảm, Nhan Phúc Vinh đòi block Nhã Phương

29/05/2018 - 07:33
“Làm ơn đừng soi chúng tôi nữa. Nếu không tôi sẽ block số điện thoại, block cả Facebook của Nhã Phương đấy!” – Nhan Phúc Vinh tỏ ra cáu kỉnh khi bị hỏi dồn trong buổi họp báo ra mắt phim ‘Ngày ấy mình đã yêu’.

Chiều 28/5, trong buổi ra mắt phim Ngày ấy mình đã yêu, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh trở thành tâm điểm của truyền thông. Từ lâu nay, sau những lùm xùm của bạn trai Nhã Phương - danh hài Trường Giang, có nhiều lời đồn đoán rằng Nhan Phúc Vinh là người thứ 3. Đặc biệt là khi hai người đóng cặp với nhau trong bộ phim mới.

Khi bị tra vấn về mối quan hệ của hai người, Nhan Phúc Minh tỏ ra khó chịu. Anh nói: “Thực sự là tôi rất cáu. Đi đâu tôi cũng bị hỏi rằng giữa tôi và Nhã Phương có chuyện gì không. Sao mọi người không quan tâm về vai diễn của tôi mà cứ toàn hỏi về chuyện cá nhân, tình cảm”.

3.jpg
Nhan Phúc Vinh trong buổi ra mắt phim "Ngày ấy mình đã yêu"

 

Đó cũng là lý do khiến Nhan Phúc Vinh tránh không ngồi cạnh Nhã Phương trong buổi ra mắt phim Ngày ấy mình đã yêu. Anh nói, anh không thích sự ồn ào của truyền thông, không muốn đời sống riêng của mình thành chuyện thị phi, càng không muốn mọi người nghĩ mình mượn câu chuyện đó để đánh bóng tên tuổi.

“Tôi và Nhã Phương chỉ là bạn thôi. Làm ơn đừng soi chúng tôi nữa. Nếu không tôi sẽ block số điện thoại, block cả Facebook của Nhã Phương đấy! Cô ấy đúng là... quả tạ của tôi mà!”, nam diễn viên kêu lên.

4.jpg
Từ phải qua trái: Chí Thiện, Nhã Phương, Bảo Thanh, Nhan Phúc Vinh

 

Phim Ngày ấy mình đã yêu xoay quanh chuyện của đôi bạn thân Hạ (Nhã Phương) và Sol (Bảo Thanh). Khi Hạ chuẩn bị bước vào cuộc hôn nhân đẹp như mơ với Nam (Lương Thế Thanh) thì cô vô tình gặp lại Tùng (Nhan Phúc Vinh), người yêu 5 năm về trước. Trong khi đó, Sol vẫn mải miết đi tìm tình yêu đích thực mà không hề nhận ra rằng cậu bạn thân thiết Đô (Chí Thiện) mới là người thích hợp nhất với cô.

Trong phim, hai nhân vật do Nhã Phương và Bảo Thanh có hình ảnh hoàn toàn khác biệt so với trước đây. Cả hai đều có tạo hình nghịch ngợm, nhí nhảnh với tóc nhuộm đủ màu, trang phục trẻ trung, cá tính.

Ngày ấy mình đã yêu do Nguyễn Khải Anh đạo diễn. Phim chính thức phát sóng trên kênh VTV3 vào 21h30 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần kể từ ngày 11/6. Khán giả cũng có thể xem lại bộ phim và những chuyện hậu trường phim trên VTV Giải trí – ứng dụng xem truyền hình giải trí online của VTV.

Trailer phim "Ngày ấy mình đã yêu":

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm