Bí thư Vũng Tàu chỉ đạo làm rõ vụ 'xâm hại trẻ em'

14/07/2016 - 11:25
Ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu cho biết đã có công văn chỉ đạo các đơn vị liên quan để làm rõ nội dung đơn tố cáo của chị Trần Thị Thu Thủy về việc con gái 6 tuổi của chị bị ông lão 76 tuổi xâm hại tình dục.
be-t-vung-tau.jpg
Bé T. - nạn nhân trong đơn tố cáo.
Theo đơn tố cáo của chị Thủy, tháng 6/2016, bé T.M.T, 6 tuổi đã về kể cho mẹ nghe chuyện ông N.K.T, 76 tuổi đã nhiều lần có hành vi xâm hại tình dục, dâm ô tại khoảng sân và công viên phía dưới chung cư Lakeside, Khu đô thị Chí Linh, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu. Gia đình bé T rất bức xúc và lên án ông N.K.T tại khu dân cư và trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, phía bên ngoài cửa nhà chị Thủy đã có mảnh giấy dán lên với nội dung đe dọa. Chị Thủy đã viết đơn tố cáo ông T. gửi công an và các cơ quan liên quan tại phường Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu và tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Sau khi chị Thủy tố cáo, có một số nhân chứng và nạn nhân khác lên tiếng với PNVN về việc đã từng nhìn thấy và bị ông N.K.T xâm hại tình dục. Do không muốn va chạm và sợ ảnh hưởng cuộc sống của các bé, vài gia đình chọn giải pháp im lặng và chuyển chỗ ở.

Ngày 13/7, ông Mai Ngọc Thuận, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu cho biết đã có công văn chỉ đạo các đơn vị liên quan làm rõ vụ việc nghiêm trọng này. Công văn nêu rõ, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội TP Vũng Tàu cần phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP và các ngành liên quan quan tâm và bảo hộ đến cháu T. Phòng Văn hóa thông tin, Văn phòng Hội đồng Nhân dân - Ủy ban Nhân dân TP Vũng Tàu phối hợp với Cơ quan điều tra Công an TP Vũng Tàu khẩn trương cung cấp thông tin chính xác về vụ việc. 

Chiều ngày 13/7, trao đổi với PNVN, thượng tá Nguyễn Đức Trịnh, Phó Trưởng Công an TP Vũng Tàu thông báo, cơ quan đang thụ lý và điều tra, xác minh các chi tiết mà chị Thủy đã tố cáo. 

Bà Nguyễn Thị Mười, Chi trưởng Hội Phụ Nữ của tổ 1 Khu phố 6, phường Nguyễn An Ninh đã cho biết, đại diện Chi hội phụ nữ rất bức xúc khi nghe sự việc này, và đã có những cuộc trao đổi, động viên gia đình chị Thủy và cháu T.
cong-vien-phia-sau.jpg
 Khu vực công viên phía sau chung cư, nơi cháu T cho biết bị ông T xâm hại.
Theo quan sát của phóng viên, vị trí công viên phía sau chung cư Lakeside, nơi cháu T kể bị xâm hại và nhân chứng đã nhìn thấy ông T có hành vi dâm ô cháu bé khác, là khu vực rất vắng vẻ, đặc biệt vào thời gian từ 9-11h30 và từ 14-16h.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm