Biến nhau thai của mình thành thuốc bổ và kem dưỡng da

09/05/2017 - 22:13
Một bà mẹ 26 tuổi đến từ Anh chia sẻ rằng cô đã biến nhau thai của mình thành những viên thuốc bổ và kem để dưỡng da hàng ngày sau khi hạ sinh cô con gái đầu lòng.

Đã một tháng trôi qua kể từ ngày cô con gái đầu lòng cất tiếng khóc chào đời, cô Amy Childs, một cựu ngôi sao truyền hình 26 tuổi đến từ xứ sở sương mù, cho biết mình vẫn không thể quên khoảnh khắc chuyển dạ đau đớn suốt hơn 1 ngày.

bien-nhau-thai-cua-minh-thanh-thuoc-uong-moi-ngay.jpg
 Amy bị sốc khi chuyển dạ đau đớn suốt 27 giờ trước sinh.

Chia sẻ với trang New!, cô nói: “Tôi đã trải qua ngày cuối cùng trong một cú sốc nặng. Tôi cảm thấy hoàn toàn bị choáng ngợp. Quá trình chuyển dạ của tôi kéo dài tới 27 giờ và cực kỳ khó khăn. Chuyển dạ với tôi thực sự rất đau đớn. Vì vậy, khi con ra đời, tôi chỉ biết nhìn bé và cứ khóc mãi...”

Bà mẹ nước Anh cho biết trước khi sinh cô đã theo học một khóa hypnobirth (Tiếng Việt có nghĩa là “sinh ngủ” – liệu pháp giúp các sản phụ giữ bình tĩnh trong quá trình sinh nở) để có thể tự giảm cơn đau khi sinh. Tuy nhiên, vì cơn đau quá mức và dai dẳng nên cô đã phải gây tê ngoài màng cứng.

bien-nhau-thai-cua-minh-thanh-thuoc-uong-moi-ngay-1.jpg
 Amy nén nhau thai thành thuốc uống và kem dưỡng da.

Ngoài chia sẻ về chuyện sinh nở khó khăn, Amy còn gây sốc khi tiết lộ vì các dưỡng chất truyền từ mẹ sang thai nhi trong nhau thai có thể giúp người mẹ hồi phục sau sinh và tăng cường sức khoẻ trong thời gian cho con bú, nên cô đã biến nhau thai của mình thành các viên nang để uống hàng ngày. Thậm chí cô còn biến 1 phần nhau thai thành kem để dưỡng da mặt.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm