Bình Minh ngọt ngào hôn vợ trong tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới

30/04/2018 - 16:01
Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ ấm cúng để tri ân và gửi lời cảm ơn đến gia đình cùng những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã luôn bên cạnh yêu thương và chia sẻ cùng gia đình mình.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng là những người bạn thân của hai vợ chồng như diễn viên Trương Ngọc Ánh, vợ chồng Hồng Ánh - Thanh Sơn, vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang, ca sĩ Pha Lê, siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Hà Anh Tuấn… cũng đến chung vui và chúc mừng.

bil_4616.jpg
Vợ chồng Anh Thơ - Bình Minh  
 

Trong không khí thân mật, diễn viên Bình Minh (Đại sứ 3 mùa Mottainai do Báo PNVN tổ chức) đã gửi lời cảm ơn những vị khách đã dành thời gian của những ngày nghỉ lễ để đến chia vui với gia đình anh. Đặc biệt, anh gửi lời cảm ơn và biết ơn đến mẹ vợ vì nếu không có sự hỗ trợ và tình yêu thương của bà thì mình cũng khó để đứng đây tâm sự với mọi người được.

Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến “bà mối” Trương Ngọc Ánh, người đã se duyên cho Bình Minh và Anh Thơ để anh có được “bản án chung thân” mà anh rất yêu thích như hiện giờ.

Trải qua nhiều sóng gió, sau 10 năm bên nhau, Bình Minh - Anh Thơ cùng 2 công chúa nhỏ tạo nên một hình mẫu gia đình lý tưởng trong showbiz Việt. Anh Thơ ngoài công việc chính về quản lý giáo dục còn là một hậu phương vững chắc cho Bình Minh trong công việc cũng như cuộc sống.

bil_4810.jpg
Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ và diễn viên Trương Ngọc Ánh 
 

Tại buổi tiệc, Anh Thơ xúc động chia sẻ “Để có được 10 năm gian khổ với “đồng chí” này, Thơ cũng đã nhận được sự yêu thương, chia sẻ của mọi người rất nhiều, những người lúc nào cũng sẵn sàng làm “thùng rác” để Thơ trút. Thơ cũng không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn đến tất cả mọi người”.

bil_4904.jpg
Bình Minh hôn vợ trong tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới 
1.jpg
Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Thanh Hằng nâng ly cùng Anh Thơ

 

2.jpg
Bình Minh và Anh Thơ cùng nâng ly hạnh phúc  
bil_4638.jpg
Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ cùng 2 con gái 

 

bil_4691.jpg
Vợ chồng Bình Minh cùng mẹ của Anh Thơ 

 

bil_4788.jpg
Siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Hà Anh Tuấn có mặt trong buổi tiệc 

 

bil_4758.jpg
Vợ chồng Thúy Hạnh - Anh Khang 
 
bil_4679.jpg
Vợ chồng diễn viên Hồng Ánh - Thanh Sơn cũng có mặt 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm