Bình Tinh là nữ huấn luyện viên duy nhất của 'Tiếu lâm tứ trụ nhí' 2018

31/05/2018 - 18:02
Gameshow dành cho các bé sẽ quay trở lại với những tiết mục được đầu tư với quy mô hơn. Nghệ sĩ Bình Tinh là nữ huấn luyện viên duy nhất của chương trình cùng các nghệ sĩ Hoàng Mèo, Minh Trọng, Huỳnh Tiến Khoa. Gameshow này sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư, từ ngày 13/6 trên kênh Vĩnh Long 1.
Đây là là chương trình thú vị dành cho các em nhỏ, tạo sân chơi nghệ thuật lành mạnh để các em có cơ hội bộc lộ và phát triển năng khiếu về ca vũ nhạc, diễn xuất, hài kịch. Chương trình với format mới lạ xây dựng dựa trên các ý tưởng cổ tích, thần tiên gần gũi với thế giới thiếu nhi. 
thi-sinh-tlttn-mua-2-2.JPG
Dàn thí sinh nhí tham gia thi thố năm nay chụp ảnh trong buổi ra mắt chương trình

Thay đổi ở mùa này là chỉ có 1 HLV chính thức ở mỗi đội. Nhưng ở mỗi tập phát sóng của mùa hai, bốn huấn luyện viên của Tiếu lâm tứ trụ nhí mùa 2 là nghệ sĩ Hoàng Mèo, Minh Trọng, Huỳnh Tiến Khoa và Bình Tinh sẽ có thể mời thêm một vị khách mời đặc biệt xuất hiện cùng hỗ trợ và hướng dẫn cho các bé ở mỗi vòng thi.

huan-luyen-vien-tlttn-mua-1-1.JPG
Bốn vị huấn luyện viên chính của chương trình

Là nữ huấn luyện viên duy nhất trong chương trình, nghệ sĩ Bình Tinh chia sẻ: “Tôi cảm thấy đây là một chương trình thú vị, các em trong chương trình nhỏ tuổi nhưng rất tài năng. Mặc dù là nữ huấn luyện duy nhất nhưng tôi không hề thấy áp lực, mà ngược lại tôi thấy mình có được ưu thế hơn khi dễ dàng giao lưu, chia sẻ với các bé, cũng như tôi có thế mạnh riêng của mình để hướng dẫn các em”.

bgk-hlv-cung-nha-san-xuat-jet-studio-2.JPG
Dàn giám khảo gồm Đại Nghĩa, Ốc Thanh Vân, Đình Toàn
gioi-thieu-cac-thi-sinh-tlttn-mua-2-2.JPG
Các thí sinh có buổi ra mắt cực kỳ ấn tượng

Tiếu lâm tứ trụ nhí mùa 2 trải qua 13 tập tranh tài với tập 1,2 là vòng tuyển chọn; các tập tiếp theo là những đêm thi chủ đề để mỗi đội tìm ra 1 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết xếp hạng. Tổng giải thưởng chương trình vô cùng hấp dẫn lên đến 550 triệu đồng. Đội về nhất nhận được 150 triệu đồng, đội về nhì nhận được 100 triệu đồng, đồng hạng ba mỗi đội sẽ được 50 triệu đồng và còn 12 giải nhất tuần trị giá 20 triệu đồng/giải. Giải thưởng được phân chia 50% cho thí sinh và 50% cho huấn luyện viên.

hop-bao-tlttn-mua-1-2.JPG
Các nghệ sĩ có mặt đông đủ tại buổi ra mắt chương trình

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm