Mong chồng tìm được cuộc sống hạnh phúc đúng nghĩa

06/09/2015 - 16:06
Mã số H22... quyết định chia tay chồng vì cảm thấy có lỗi, cảm thấy chồng mình quá thiệt thòi khi phải sống bên người vợ không cảm xúc.
Có một cuộc sống gia đình êm đềm nhưng mã số H22... vẫn quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân của mình. Bạn bè, đồng nghiệp, người thân, ai cũng tiếc cho chị. Là người trong cuộc, chị muốn được sống với cảm xúc của mình.
Chị kể, trước đây, chị lấy chồng qua mai mối. Chồng chị là người đàn ông hiền lành, chững chạc, có công việc ổn định, gia đình nề nếp, hội tụ đủ những điều kiện mà nhiều phụ nữ mơ ước. Thời gian ấy, do chị mải mê học hành, sự nghiệp nên gần 30 tuổi vẫn chưa có mối tình nào sâu nặng để đi đến hôn nhân.
Sau vài lần gặp mặt, chị và anh kết hôn trong niềm vui của cả hai bên gia đình. Suốt chục năm sống bên anh, chị không có cảm giác nhớ nhung, rung động. Dù anh luôn yêu thương, quan tâm, chăm sóc, lo lắng cho chị nhưng chị vẫn không thấy rung động. Chị chăm sóc anh như trách nhiệm, nghĩa vụ. Anh đi xa chị không thấy nhớ, anh về muộn chị không thấy nóng lòng chờ đợi như nhiều bà vợ khác. Với chị, anh như một người bạn trọ cùng nhà. Dù đã cố gắng tìm những điểm tốt của anh, dù rất trân trọng tình cảm anh dành cho chị nhưng lòng chị vẫn nguội lạnh.
nguoi-lanh-2.jpg

Dù rất trân trọng tình cảm anh dành cho chị nhưng lòng chị vẫn nguội lạnh (ảnh minh họa)

Chị quyết định chia tay anh vì cảm thấy có lỗi, cảm thấy anh quá thiệt thòi khi phải sống bên người vợ không cảm xúc. Không chỉ muốn được sống với đúng tình cảm thật của mình, chị còn mong anh có được hạnh phúc đúng nghĩa.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm