Bố mẹ bé 2 tuổi bị cảnh sát bắt khi để con hút thuốc lá

25/01/2018 - 22:13
Ngay sau khi một đoạn clip ghi lại cảnh một đứa trẻ người Nga hút thuốc điêu luyện được tung lên mạng, các công tố viên đã thúc giục cảnh sát xác định gia đình bé và làm sáng tỏ vụ việc.


Được biết, đoạn clip dài hơn 2 phút trên được quay tại thành phố Vladikavkaz, Cộng hòa tự trị Bắc Ossetia-Alania – một chủ thể liên bang của Nga.

Trong đoạn clip gây sốc, một đứa trẻ (chưa rõ giới tính) được cho là mới biết đi, mới khoảng 2 tuổi liên tục hút thuốc giữa tiếng cười nói của người lớn với những động tác kẹp điếu thuốc bằng 2 ngón tay, nhả khói và gạt tàn thuốc cực kỳ chuyên nghiệp. Thậm chí, bé không hề ho khi hút thuốc và có vẻ rất tự tin khi cầm điếu thuốc.

Điều này chứng tỏ, đây không phải là lần đầu em bé này hút thuốc.

Cuối clip, em nhỏ này chỉ ngừng hút thuốc khi một người lớn yêu cầu bé trả lại điếu thuốc để đi ngủ.

cong-dong-nga-phan-no-khi-tre-2-tuoi-hut-thuoc.JPG
Hình ảnh em bé được cho là mới chỉ 2 tuổi hút thuốc rất điêu luyện


Clip trên đã khiến cộng đồng vô cùng bức xúc.

Các công tố viên đã ngay lập tức vào cuộc điều tra đoạn clip nghi ngờ được quay bởi cha mẹ hoặc người thân của đứa trẻ.

Sau khi công tố viên Vladimir Vekshin kêu gọi cảnh sát phải tìm cách xác định gia đình trong đoạn clip, cảnh sát địa phương cho biết, họ đã tiến hành bắt giữ cha mẹ của em bé trong clip.

Một phát ngôn viên của Bộ Nội vụ tiết lộ thêm: “Chúng tôi đã xác định được chú của đứa trẻ là người đã cho bé hút thuốc”.

Truyền thông Nga cho biết, cặp cha mẹ trên có thể sẽ bị tước quyền nuôi con nếu như cảnh sát chứng minh được họ đã bỏ bê con của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm