Bỏ qua hạn chế hình thể, tôi tự tin trong chiếc váy cưới tinh khôi

06/08/2018 - 08:15
Tình yêu, niềm hạnh phúc đã giúp tôi có thể quên vết bớt trên trán mình, thôi lo lắng mái tóc mỏng sẽ được tạo kiểu ra sao, đặc biệt là thân hình tôi trông như thế nào khi chụp ảnh... Nhìn lại những tấm hình cưới sau hơn 1 năm, tôi vẫn rất vui. Tôi thấy mình thật xinh đẹp, rạng rỡ và hạnh phúc.
Giống như nhiều cô gái, ở tuổi 25, tôi cũng nghĩ về ngày mình kết hôn mỗi lần đi dự lễ cưới của người thân, bạn bè. Tôi tưởng tượng về chú rể, về những chi tiết cho lễ cưới từ chụp hình cưới, địa điểm tổ chức, đồ trang trí... Tôi cũng tưởng tượng mình sẽ như thế nào khi mặc chiếc váy cưới màu trắng trong ngày đẹp nhất cuộc đời. Tuy nhiên, với thân hình mập mạp, tôi thường tự ti mình không xinh đẹp.
 
Tôi kết hôn với chàng trai hơn mình 5 tuổi. Các cuộc trò chuyện của chúng tôi ngày mới quen hầu hết đều qua mạng xã hội. Sau đó chúng tôi hẹn hò suốt một năm trước khi quyết định cưới. Việc lên kế hoạch cho đám cưới cũng không đơn giản. Đó là những cuộc thảo luận liên tiếp của chúng tôi, giữa hai bên gia đình tốn nhiều thời gian, năng lượng. Nhưng tất cả sự chuẩn bị đó đều đáng giá. Tôi cũng trở thành “trung tâm” của nhiều quyết định.
trang-9-88-hpcb-co-dau-tu-tin.jpg
Ảnh minh họa

 

Mọi người liên tục hỏi ý kiến để thực hiện theo ý thích của tôi. Hai người bạn tốt nhất của tôi cũng rất sốt sắng trong việc đi chọn váy cưới cùng tôi. Họ cố gắng giúp tôi mọi việc để đảm bảo rằng tôi được nghỉ ngơi và vui vẻ thưởng thức từng khoảnh khắc. Tình yêu, niềm hạnh phúc đã giúp tôi có thể quên vết bớt trên trán mình, thôi lo lắng mái tóc mỏng của tôi sẽ được tạo kiểu ra sao, đặc biệt là thân hình tôi trông như thế nào khi chụp ảnh...
 
Nhìn lại những tấm hình cưới sau hơn một năm, tôi vẫn rất vui. Tôi thấy mình thật xinh đẹp, rạng rỡ và hạnh phúc. Đó là lần đầu tiên trong đời tôi có được cái nhìn thoải mái về những nhược điểm của bản thân, điều mà tôi đã không có được trước đó. Tôi đã lãng phí nhiều thời gian vì những lo lắng không đáng có. Tôi đã trở thành cô dâu tự tin trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi.
 
Giờ đây, khi là mẹ của một công chúa bé nhỏ, tôi đã biết cách nhìn vào những ưu điểm của bản thân để phát huy thay vì lo lắng về những nhược điểm ngày nào. Đó cũng là cách giúp tôi tìm thấy những niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân hiện tại.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm