Bộ sưu tập đồ lót 7 tông màu da

02/06/2016 - 17:32
Ý tưởng về một bộ sưu tập đồ lót với đủ các sắc tố da đã được nữ diễn viên từng đoạt giải Quả Cầu Vàng Gina Rodriguez cùng giám đốc điều hành của hãng thời trang nội y Naja ấp ủ từ nhiều năm trước.

Trong khoảng thời gian gần đây, làng thời trang Thế giới đã có dịp chứng kiến sự phục hưng mạnh mẽ của màu da trong các trang phục thời trang. Chẳng hạn như hãng thời trang nổi tiếng Christian Louboutin đã quyết định mở rộng thiết kế của mình trên những đôi giày có tông màu da. Và mới đây nhất, hãng thời trang đồ lót Naja đã cho ra mắt một bộ sưu tập đồ lót thiết kế vô cùng đơn giản với 7 tông màu da đảm bảo phù hợp với tất cả phái đẹp trên toàn Thế giới.

Bộ sưu tập đồ lót mới của hãng thời trnag nội y Naja đảm bảo có đủ màu da để phù hợp với mọi màu da. 

Bà Catalina Girald, giám đốc điều hành của Naja cho biết ý tưởng này đã xuất hiện trong đầu bà khi bà theo dõi Thế vận hội thể thao Olympic 2012. Trong khoảnh khắc bà nhìn thấy vận động viên thể dục da màu Gabby Douglas của Mỹ mang một đôi giày với tông màu nude không phù hợp với làn da của cô, ý tưởng về một bộ sưu tập nội y đủ các tông màu da đã nảy ra trong đầy bà. Bà chia sẻ: 'Tôi đã từng là một huấn luyện viên nên tôi luôn nhạy cảm với những thứ đó, và đó là lần đầu tiên mà nó khiến cho tôi liên tưởng đến điều này'. 2 năm sau đó, vào năm 2014, hãng thời trang đồ lót Naja đã ra đời và cũng phải đến thời điểm này, bà Girald mới thực sự bắt tay vào thực hiện ý tưởng về một bộ sưu tập đồ lót đủ các tông màu da.

 Naja muốn đem sự công bằng đến cho tất cả những người phụ nữ với những màu da khác nhau thông qua bộ sưu tập đặc biệt của mình.

Khi đó, bà Girald đã gặp nữ diễn viên Gina Rodriguez tại một sự kiện và chia sẻ ý tưởng này với cô. Nữ diễn viên đã thốt lên rằng: 'Cái gì? Đó là một ý tưởng tuyệt vời!' và 8 tháng sau, khi Gina giành được giải Quả Cầu Vàng danh giá, Girald đã gọi điện cho nữ diễn viên và hỏi rằng: 'Này, cô có còn nhớ ý tưởng đó chứ? Tại sao chúng ta không thực hiện nó nhỉ? Cô có thể trở thành đối tác với tôi được không?'. Tất nhiên Gina đã gật đầu đồng ý và trở thành gương mặt quảng bá cho bộ sưu tập đặc biệt này.

 Nữ diễn viên Gina Rodriguez trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá của hãng Naja.

Để tạo ra được 7 tông màu da như hiện nay, bà Girald đã phải bắt tay vào sàng lọc từ các tông màu cơ bản sau đó thu hẹp số lượng màu xuống chỉ còn 23 tông màu. Sau đó, bà đã tiến hành sản xuất đồ lót với 23 tông màu này và tiến hành một cuộc 'thử nghiệm' trên nhiều người phụ nữ với các màu da khác nhau. Bà đã đăng tải thông tin lên các phương tiện truyền thông xã hội và khuyến khích những người phụ nữ ở khắp mọi nơi đến mặc thử những bộ đồ lót này. Từ đó, bà đã tìm ra 7 màu cơ bản đảm phù hợp nhất với màu da của bất kỳ một người phụ nữ nào.

 Những người mẫu trong chiến dịch quảng bá của Naja không phải là những cô mẫu với những đường cong chuẩn mực. Họ chỉ là những người phụ nữ bình thường như bao người khác.

Điều quan trọng hơn cả đối với bà Girald là sự ra đời của bộ sưu tập 'Nude for All' không chỉ để cung cấp một mẫu mã đồ lót mới phù hợp với tất cả các phụ nữ với các màu da khác nhau mà còn để chính những người phụ nữ sử dụng sản phẩm này trở thành người mẫu quảng cáo thay cho các người mẫu chuyên nghiệp. Không chỉ đa dạng về sắc tộc, màu da, những người mẫu không chuyên trong chiến dịch quảng bá sản phẩm mới của Naja còn có những đường cong cơ thể rất khác nhau. Girald chia sẻ rằng: Tiêu chí của chúng tôi là người phụ nữ phá vỡ khuôn mẫu'. Ý tưởng ở đây là hãy tìm những người phụ nữ khác nhau với những câu chuyện thú vị khác nhau và với những đường cong cơ thể khác nhau, chúng tôi sẽ điều chỉnh sao cho phù hợp với họ. Điều này thực sự rất tuyệt vời.”. Với tiêu chí này, thì ngoài nữ diễn viên Gina, trong dàn 'người mẫu' của bộ sưu tập còn có sự góp mặt của một kỹ sư phần mềm của một công ty xe điện, một nữ diễn viên múa ba lê, một cô gái Bangladesh theo đạo Hồi từng đứng lên chống lại cuộc hôn nhân sắp đặt và một cô sinh viên ngành kinh tế của trường Havard.

 Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập 'Nude for All' này có giá khoảng từ 480.000 đồng đến 1,2 triệu đồng.

Giá cả của bộ sưu tập này dao động từ 22 USD đến 52USD (tương đương khoảng 480.000 đồng - 1,2 triệu đồng). Đặc biệt, mỗi sản phẩm áo ngực đều được tặng kèm một chiếc túi giặt đồ lót.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm