Bố thả con từ nóc nhà xuống đất lĩnh án hơn 6 năm tù

24/04/2019 - 21:54
Giữa Lê Ngọc Hà và vợ có mâu thuẫn với nhau, sau khi sử dụng ma túy đá, Hà đã bế con leo lên mái nhà tầng 3 di chuyển từ mái nhà này sang nhà khác. Sau đó, đối tượng nhảy xuống tầng 2, rồi làm rơi cháu bé xuống đất ở độ cao 3,95m.
Ngày 24/4, TAND TP Vinh (Nghệ An) mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Lê Ngọc Hà (SN 1985) trú phường Hồng Sơn, TP Vinh (Nghệ An) về tội Gây rối trật tự công cộng và Hành hạ người khác.
b-co-l-ngc-h-ti-phin-ta.png
Bị cáo Lê Ngọc Hà tại phiên tòa
Theo cáo trạng, do có mâu thuẫn nên vợ của Lê Ngọc Hà bỏ nhà đi. Sáng 21/11, người đàn ông này bế theo con trai Lê Ngọc H. Đ. (SN 2016) đến một nhà trọ trên đường Nguyễn Thúc Tự (phường Vinh Tân, TP Vinh) để tìm vợ, rồi đưa con lên mái nhà di chuyển qua nhiều nhà, dùng kéo dọa đâm hoặc dọa ném cháu bé xuống đất.
Trên nóc nhà, Hà lôi, xách cháu Đ. di chuyển qua lại, rồi làm rơi cháu bé xuống mái tôn phía dưới, với độ cao 3,95m. Hậu quả, cháu Đ. bị thương nhẹ, hoảng loạn và quấy khóc. Ngay sau đó, Hà bị lực lượng chức năng bắt giữ. 
ngi-b-m-con-trai-rut-hn-1-tui-ln-nc-nh-ri-th-t-do.jpg
Người bố ôm con trai ruột hơn 1 tuổi lên nóc nhà rồi... thả tự do
Tại phiên tòa, bị cáo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hà khai nhận có sử dụng ma túy đá và không ý thức được vấn đề mình gây ra cho con.
Xem xét toàn bộ hành vi của bị cáo, kết thúc phiên xử, TAND TP Vinh tuyên Lê Ngọc Hà 6 năm 6 tháng tù giam.
Lê Ngọc Hà từng có 1 tiền án về tội danh liên quan đến ma túy và là đối tượng nghiện nặng, nhiều lần đi cai nghiện tập trung nhưng không có kết quả.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm