Bọt biển kẹt trong mũi khiến bé trai suýt gặp biến chứng

20/07/2017 - 11:24
Một bà mẹ Anh đã không thể giải thích nổi tại sao hơi thở của con trai mình bỗng có mùi hôi cực kỳ khó chịu, cho đến khi cô tìm thấy một miếng bọt biển kẹt sâu bên trong lỗ mũi của bé.

Natasha Langdale, 21 tuổi, sinh sống tại Doncaster, hạt South Yorks, Anh, rất lo lắng khi phát hiện ra hơi thở có mùi đặc biệt khó chịu của cậu con trai 3 tuổi Karson.

Chị Natasha và bé Karson.


Ban đầu, cô sợ rằng Karson bị cảm lạnh hay nhiễm trùng do gia đình vừa mới đi nghỉ mát về. Tuy nhiên, bé không có bất kỳ biểu hiện gì bất thường.

Cuối cùng, cô đã gọi đến bác sĩ để đặt lịch khám. Trong thời gian chờ đợi, cô quyết định tìm kiếm trên Google về các trường hợp tương tự.

Cô cũng đã hỏi Karson có làm gì sai hay không và sự thật lúc này mới được làm sáng tỏ.

Natasha kể lại: “Ban đầu tôi không hiểu Karson nói gì. Tôi đã nghĩ “Làm thế nào mà con nhét một cái tai của con hà mã bọt biển vào mũi được cơ chứ?”. Chỉ đến khi con nói rằng mình nhét nó vào mũi khi ở trong bồn tắm, tôi mới nhận ra điều đó là có thể. Tôi đã nhìn vào mũi của con và nhìn thấy một cái gì đó màu hồng nhưng nó rất sâu và không thể chạm đến.

Lúc đó, Karson thậm chí vẫn còn nghĩ điều này rất vui nhộn. Nhìn thấy nhưng không thể lấy nó ra nên tôi đã tra Google và có người mách rằng có thể thổi nó ra bằng cách thổi qua lỗ mũi còn lại. Thủ thuật này khiến nó dịch chuyển một chút nhưng sau đó tôi đã phải lấy nhíp gắp nó ra”.

Miếng bọt biển bốc mùi được gắp ra khỏi mũi của Karson sau 1 tuần mắc kẹt gây ra hơi thở khó chịu.


Sau khi được gắp miếng bọt biển mắc kẹt trong mũi bấy lâu, Karson liền cười khúc khích và nói: “Con có thể ngửi thấy rồi mẹ ạ, con sẽ không bao giờ đặt bất cứ điều gì vào trong mũi nữa đâu”.

Natasha cho biết hơi thở hôi và mùi khó chịu khiến cô phát ớn và ngay khi miếng bọt biển được lấy ra mùi này lập tức biến mất. Cô đã nhanh chóng vứt cả nhíp và miếng bọt biển bốc mùi đó đi.

Natasha chia sẻ: “Khi nói với tôi rằng mình làm vậy, con còn cảm thấy rất vui. Con kể với tôi rằng nó cứ đẩy đẩy miếng bọt biển lên mũi đến khi không thấy nữa. Tôi không thể tin rằng con đã giữ bí mật chuyện này suốt một thời gian dài như thế mà  không phàn nàn gì. Mùi hôi thực sự rất tệ. Tôi gần như nôn mửa khi cố lấy miếng bọt biển ra khỏi mũi con. Karson thực sự rất may mắn khi được lấy ra kịp thời không thì tôi không biết sẽ có chuyện tồi tệ gì xảy ra nữa”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm