Buông tay thật nhẹ nhàng

31/08/2016 - 06:00
Những mâu thuẫn chất chồng khiến cho mối quan hệ của mã số H23… và chồng ngày càng xấu đi.

Mã số H23… đã nói cuộc hôn nhân trước đây của mình như con đường đầy sỏi đá. Những năm đầu hôn nhân, gia đình chị khá hạnh phúc. Thế nhưng, khi con cái ra đời, quan niệm sống của hai vợ chồng bắt đầu bộc lộ sự khác biệt. Luôn mong muốn con có điều kiện tốt nhất về ăn uống, học hành nên chị rất nỗ lực kiếm tiền.

trai-nghiem-soi-da.jpg
 

Việc kiếm tiền với chị không khó vì chị năng động, thông minh, nhiều mối quan hệ. Trong khi chị gần như nắm bắt mọi cơ hội để nâng cao tài chính cho gia đình thì anh lại vô cùng lãng đãng. Ngoài công việc ở cơ quan với đồng lương eo hẹp, anh không muốn lao lực kiếm tiền. Anh nghĩ đơn giản, có ít tiêu ít, các con dù không được hưởng điều kiện tốt nhất nhưng cũng không phải sống trong hoàn cảnh khốn khó. Dù chị tìm cách mở đường cho anh làm ăn, anh cũng không màng tới.

Khác biệt trong suy nghĩ và quan điểm sống đã khiến tình cảm vợ chồng chị nhạt dần. Ban đầu chỉ là những trận cãi vã, sau thì ly thân và mới đây anh chị đã quyết định ra tòa. Chị không muốn các con bị ảnh hưởng tâm lý khi phải sống trong ngôi nhà luôn có tiếng chì chiết, tranh luận gay gắt... Chia sẻ với các thành viên trong CLBKB, chị nói, hôn nhân không thể bền chặt nếu chỉ có một người nỗ lực vun đắp, còn một người hời hợt đứng nhìn, như thể mình không phải thành viên trong ngôi nhà ấy. Vì thế khi nhận ra điều đó, khi đã cố gắng mà không thể thay đổi đối phương thì nên chọn cách buông tay... thật nhẹ nhàng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm