Cà Mau: Kiểm điểm Trưởng Công an huyện về điều tra vụ giao cấu với trẻ em

24/07/2018 - 11:11
Công an tỉnh Cà Mau chỉ đạo kiểm điểm trách nhiệm Trưởng Công an huyện Thới Bình và một điều tra viên trực tiếp liên quan đến vụ việc này.

Sáng 24/7, nguồn tin từ Công an tỉnh Cà Mau cho biết, Giám đốc Công an tỉnh này đã chỉ đạo Công an huyện Thới Bình giải quyết lại tin báo tội phạm liên quan đến vụ “Giao cấu với trẻ em”; đồng thời, chỉ đạo kiểm điểm trách nhiệm đại tá Nguyễn Hồng Quân, Trưởng Công an huyện Thới Bình và một điều tra viên trực tiếp liên quan đến vụ việc này.

anh123.jpg
Ảnh minh họa

 

Trước đó, vào tháng 6 vừa qua, một phụ nữ ở xã Tân Bằng (huyện Thới Bình, Cà Mau) đã đến công an huyện này trình báo việc con gái bà (chưa đủ 16 tuổi) bị một thanh niên ở cùng địa phương quan hệ tình dục nhiều lần. 

Một tuần sau khi tố giác, gia đình cô gái nhận 100 triệu đồng tiền bồi thường từ phía gia đình của thanh niên. Sau đó, hai bên gia đình đến công an huyện Thới Bình viết biên nhận nhận tiền và gia đình bị hại cũng rút đơn tố giác tội phạm. 

Công an huyện Thới Bình đã không tiếp tục điều tra làm rõ thông tin này cho đến khi bị phanh phui thời gian gần đây. 

Thực hiện theo chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau, Công an huyện Thới Bình đã tiến hành xác minh dựng lại hiện trường để làm cơ sở giải quyết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm