Cả nhà thỏa sức vui chơi trong ngày hội Gia đình mừng Quốc khánh Úc

10/01/2018 - 20:34
Tổng Lãnh sự Úc, bà Karen Lanyon, chia sẻ: “Sự kiện Ngày hội gia đình mừng Quốc khánh Úc 26/1 năm nay tại Việt Nam hứa hẹn sẽ lớn hơn, mở đầu cho chuỗi hoạt động chúc mừng kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa Australia và Việt Nam”.

Vào mỗi năm, chuỗi sự kiện chào mừng ngày Quốc khánh Úc được tổ chức đồng loạt trên toàn nước Úc. Tại sự kiện, cộng đồng người Úc, các cựu du học sinh Úc và gia đình sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống Úc do các bếp trưởng người Úc và các nhà hàng hàng đầu chuẩn bị, cùng với nhạc sống và các môn thể thao hay trò chơi vui nhộn như Zorb ball (đeo bóng vào thân), đá banh, AFL, bóng bầu dục, lâu đài nhún, vẽ hình trên mặt, tự làm bánh lamington... và rất nhiều hoạt động khác. 

Người tham dự cũng có cơ hội để thắng những giải thưởng giá trị như là giải lò nướng barbecue; diện trang phục theo phong cách Úc tham gia cuộc thi người mặc đẹp nhất...

Năm nay, Tổng Lãnh sự quán Úc tại TPHCM sẽ tổ chức ngày hội Gia đình thường niên lần 2 vào ngày Chủ nhật (28/1/2018) tại trường Đại học RMIT Cơ sở Nam Sài Gòn, quận 7, từ 13h đến 18h.

* Một số hoạt động hứa hẹn mang lại nhiều thú vị trong ngày hội:

Diện bộ trang phục Úc ấn tượng và có cơ hội giành những giải thưởng lớn!
Có rất nhiều môn thể thao và trò chơi dành cho cả gia đình cùng tham dự

 

Nhiều món ăn phong cách Úc thật ngon...

 

Những hoạt động giao lưu của các gia đình với ngài Đại sứ và Lãnh sự Úc, cùng với "chú" kangaroo! 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm