Ca sĩ chuyển giới Cát Tuyền chung tay làm việc thiện cùng Gánh hát lô tô Hương Nam

06/10/2018 - 09:53
Trong chuyến trở về nước hoạt động nghệ thuật vào tháng 10/2018, ca sĩ chuyển giới Cát Tuyền đã nhận lời đến biểu diễn giao lưu cùng Gánh hát lô tô Hương Nam. Không chỉ thể hiện nhiều ca khúc bolero ngọt ngào, nữ ca sĩ còn đóng góp toàn bộ cát - xê đêm diễn để làm từ thiện.
Mới đây, nữ ca sĩ chuyển giới nổi tiếng Cát Tuyền đã có chuyến trở về Việt Nam. Nhận lời mời của Gánh hát lô tô Hương Nam, Cát Tuyền đã có đêm biểu diễn cùng thế hệ ca sĩ lô tô đàn em như Tâm Thảo, Linh Anh, Su Su, Bé Tư, Cát Thy cùng hai ca sĩ hát lô tô kỳ cựu Hồng Nga và La Kim Phụng... tại đêm nhạc chủ đề Tình bolero tại sân khấu Kasa (Q.10, TPHCM).
 
cat-tuyen_03.jpg
Từ trái qua: Linh Anh, La Kim Phụng, Hồng Nga, Cát Tuyền, Su Su, Tâm Thảo tại sân khấu Kasa (Q.10)

Không chỉ biểu diễn nhiều ca khúc bolero ngọt ngào, nữ ca sĩ chuyển giới nổi tiếng còn quyết định chuyển toàn bộ cát - xê của đêm diễn (5 triệu đồng) góp vào quỹ hỗ trợ nữ ca sĩ hát lô tô Nini An đang gặp bạo bệnh do biến chứng của việc tiêm silicon tại Long An. 

cat-tuyen_10.jpg
Ca sĩ chuyển giới cùng kêu gọi mọi người mua vé ủng hộ Gánh hát lô tô Hương Nam cũng như việc làm ý nghĩa của nhóm 
cat-tuyen_02.jpg
"Ngọc nữ lô tô" Tâm Thảo cũng có dịp song ca cùng thần tượng của mình tại đêm nhạc

Trước đó Gánh hát lô tô Hương Nam đã tổ chức quyên góp thiện nguyện từ các khán giả cũng như trích tiền bán vé của nhóm để ủng hộ ca sĩ chuyển giới Minh Phụng số tiền hơn 26 triệu đồng.

Được biết, ca sĩ chuyển giới hát lô tô Minh Phụng hiện đang bị bạo bệnh nhưng không có nhà cửa, cũng không có người thân nên phải ở đậu nhà một người cháu.                                             

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm