Ca sĩ Hiền Anh tiết lộ 2 ca khúc “sở đoản” hát tại Mottainai 2016

30/06/2017 - 11:14
Đã hơn nửa năm trôi qua kể từ khi Ngày hội Mottainai 2016 diễn ra tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, song ca sĩ Hiền Anh vẫn nhớ như in cảm xúc của mình trong buổi chiều hôm ấy.
Ca sĩ Hiền Anh hát tại Ngày hội Mottainai 2016 ở Hà Nội

 

Cả 2 ca khúc mà Hiền Anh thể hiện trước khán giả và các em nhỏ có mặt tại chương trình đều thật đặc biệt với cô. Đặc biệt bởi Hiền Anh rất hiếm khi hát nhạc Trịnh và ca khúc tiếng Anh, nhưng trong chương trình cô đã cất lên Để gió cuốn đi (Trịnh Công Sơn) và You raise me up (Brendan Graham và Rolf Lovland). “Tôi quyết định hát 2 ca khúc này trên sân khấu Mottainai bởi cả hai bài hát đó đều có tinh thần rất gần gũi với thông điệp đầy nhân văn của Chương trình Mottainai”, Hiền Anh chia sẻ.

Dù không phải những ca khúc sở trường, nhất là chưa từng hát You raise me up trên sân khấu trước đó, nhưng Hiền Anh đã thể hiện thật truyền cảm, khiến những khán giả có mặt tại chương trình xúc động. Khi giải Nhì Sao Mai 2007 dòng nhạc Thính phòng cất lên Sống trong đời sống cần có một tấm lòng... hay You raise me up, to walk on stormy seas..., mọi người như cũng lắng lại. Trong một chương trình thiện nguyện, khi khán giả chính là những tấm lòng nhân ái và cả những mảnh đời cần được sẻ chia, những câu hát ấy lại càng ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Ca sĩ Hiền Anh tặng quà ủng hộ Chương trình Mottainai 2016


Trước khi mang lời ca tiếng hát đến với Ngày hội Mottainai 2016, ca sĩ Hiền Anh cũng đã tới tòa soạn Báo PNVN ở Hà Nội để trao quà ủng hộ chương trình. Ngoài số tiền 2 triệu đồng, nữ ca sĩ còn tặng chương trình một chiếc túi xách sang trọng và nữ tính. Chiếc túi này do em gái Hiền Anh đi nước ngoài mua về tặng chị. Tặng phẩm đó rất tiện dụng cho chị em với một chiếc túi nhỏ ở bên trong có thể đựng vừa chiếc iPad. Hiền Anh cho biết, cô mới dùng chiếc túi này vài lần, gần như còn mới nguyên.

Chiếc túi Hiền Anh tặng được chào bán với giá 180 nghìn đồng được chị Khúc Hoa Phượng (giữa) mua với giá 1 triệu đồng 


Trong phiên đấu giá của Ngày hội Mottainai, món quà của ca sĩ Hiền Anh đã được đưa ra chào bán với mức khởi điểm là 180 nghìn đồng. Cuối cùng, chiếc túi đã được chị Khúc Hoa Phượng (Giám đốc NXB Phụ nữ) mua với giá 1 triệu đồng. Hiền Anh cho biết, cô rất vui khi món quà của mình được đấu giá thành công. “Hiền Anh tin rằng người mua lại món quà này sẽ hài lòng vì chất lượng sản phẩm và vì số tiền họ bỏ ra sẽ được dùng làm việc ý nghĩa”, nữ ca sĩ nói.

 
Hiền Anh là ca sĩ rất tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện


Hiền Anh chia sẻ, cô là một Phật tử và cô luôn cảm thấy hạnh phúc khi tham gia các hoạt động thiện nguyện. Nữ ca sĩ cùng các học trò của mình ở Trung tâm Âm nhạc Linh An vẫn thường xuyên tổ chức các hoạt động quyên góp sách vở, quần áo, đồ dùng học tập, tiền bạc… cho trẻ em nghèo thiệt thòi. Nữ ca sĩ tâm sự, cô và học trò của mình sẽ tiếp tục đồng hành với Chương trình Mottainai trong các mùa tiếp theo.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm