Ca sĩ Hồ Trung Dũng: 'Đi hát mua căn hộ 8 tỉ là rất bình thường'

13/04/2018 - 22:08
Gần đây, Hồ Trung Dũng gây nhiều tò mò cho khán giả hâm mộ về căn hộ trị giá 8 tỉ đồng. Đáp lại, nam ca sĩ cho biết: 'Đi hát mua được nhà 8 tỉ cũng rất bình thường'.
Chia sẻ với khán giả về căn hộ riêng, nam ca sĩ cho biết: “Con số 8 tỉ cũng rất bình thường, hiện tại nhà ở TPHCM thì cái giá đó không phải là quá cao. Dũng cũng tự hào về những gì mình đã làm. Dũng đi hát cũng gần 10 năm rồi và dành dụm để tậu căn hộ trên từ chính sức lao động của mình nên có gì phải ngại.
ho-trng-dung-2.jpg
Ca sĩ Trung Dũng trong ngôi nhà trị giá 8 tỉ đồng của mình

Nam ca sĩ còn cho biết, căn hộ mới được thiết kế theo ý thích của anh và tiền đầu tư vào nội thất cũng rất tốn kém, nhưng Hồ Trung Dũng cảm thấy vui vẻ khi tận tay chăm chút cho ngôi nhà.

Trung Dũng được biết đến là một trong những ca sĩ trẻ thể hiện khá thành công dòng nhạc Trịnh Công Sơn. Mặc dù việc theo đuổi dòng nhạc này khiến anh gặp không ít khó khăn. Anh chia sẻ: “Thật ra ngay từ đầu Dũng cũng chưa dám thể hiện các ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Cách đây khoảng 4 năm, Dũng mới  cảm thấy đủ sự tin để có thể làm một album nhạc Trịnh theo đúng con người thật của mình. Dũng cho ra đời album Một đời yêu gồm những ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và nhạc sĩ Phạm Duy. Lúc bắt tay vào làm, Dũng vẫn cảm thấy khớp nên bước vào phòng thu thấy rất áp lực, có những bài mình phải thu 5,6 lần mới được”.
dung.jpg
Hồ Trung Dũng là một ca sĩ trẻ thích thể hiện các nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn 


Không chỉ thể hiện thành công nhạc Trịnh, Hồ Trung Dũng còn ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những sáng tác của các nhạc sĩ nổi tiếng như: Phạm Duy, Vũ Thành An, Lam Phương,…Giọng hát trầm ấm, vẻ ngoài điển trai cùng phong cách trình diễn lãng tử của Hồ Trung Dũng làm đắm say biết bao tâm hồn yêu nhạc.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng dành một tình yêu mãnh liệt với dòng nhạc Jazz. Chính vì thế, nam ca sĩ luôn mong muốn đưa Jazz vào tất cả những bài hát anh thể hiện, đối với nhạc Trịnh không ngoại lệ. Những bản tình ca Trịnh Công Sơn được phối mới mang hơi hướng Jazz của Hồ Trung Dũng đến nay vẫn nhận được sự đồng tình của rất nhiều khán giả, đặc biệt những khán giả trung thành của nhạc Trịnh độ tuổi từ 50 đến 70.
ho-trung-dung-1.jpg
Bên cạnh ca hát, Hồ Trung Dũng còn là một giảng viên đại học

Hồ Trung Dũng hiện là giảng viên khoa tiếng Đức, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM. Với anh, việc ca hát hay đứng trên bục giảng đều quan trọng, mang lại cho anh cảm xúc ngang nhau

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm