Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam tung ảnh quyến rũ bên hot girl Kim Thành

26/05/2018 - 18:00
Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam quyết định làm mới chính mình bằng bộ ảnh đầy quyến rũ bên nữ ca sĩ Kim Thành. Ngoài ra, anh cũng vừa ra mắt album 'Một thời đã xa' gồm những ca khúc được khán giả thế hệ 8x dành nhiều tình cảm gần 20 năm về trước.
Trong album 'Một thời đã xa', Hoàng Kỳ Nam giới thiệu đến khán giả 5 ca khúc: Ánh sáng của đời tôi, Một thời đã xa, Sóng tình, Vì anh yêu em, Hoa tàn. Tuy vừa mới tung ra vài ngày nhưng album nhanh chóng được khán giả đón nhận trên các trang âm nhạc lớn trong nước.
 
Bên cạnh đó, anh cũng vừa giới thiệu đến khán giả bộ ảnh hoàn toàn trái ngược với âm nhạc trong album bằng sự nổi loạn ở phong cách thời trang. Hoàng Kỳ Nam trung thành với sự trẻ trung qua những bộ cánh mang màu sắc rực rỡ trong mùa hè nóng bỏng bên cạnh ca sĩ - hot girl Kim Thành, vốn được mệnh danh là “biểu tượng gợi cảm” của nhóm S-Girls. Nữ ca sĩ này từng là một thí sinh nổi bật của Học viện Ngôi sao 2014 và tham gia chương trình X-Factor. Kim Thành đến từ Hà Nội, sở hữu ngoại hình cuốn hút và phong cách quyến rũ.
 
hoang-ky-nam-2.jpg
Hoàng Kỳ Nam lần đầu kết hợp Kim Thành thực hiện bộ ảnh thời trang ấn tượng

Kết hợp với Hoàng Kỳ Nam trong bộ ảnh mới nhất, Kim Thành diện những bộ váy “bánh bèo”, tuy không hở hang với các đường cắt cúp táo bạo nhưng vẫn rất gợi cảm. Cả 2 bắt nhịp tạo dáng ăn ý trong những khuôn hình tình tứ. Ngoài bộ ảnh này, cặp đôi dự định sẽ song ca 1 bài hát mới của Hứa Kim Tuyền vào đầu tháng 8/2018.

hoang-ky-nam-9.jpg
hoang-ky-nam-11.jpg
hoang-ky-nam-6.jpg
hoang-ky-nam-7.jpg
Cả hai hứa hẹn sẽ hợp tác trong âm nhạc thời gian tới

Từng có những tin đồn về vấn đề giới tính, song Hoàng Kỳ Nam vẫn chứng tỏ sức hút với khán giả nữ trong những chương trình âm nhạc lớn khi được công ty Golux - đơn vị chủ quản của anh - đầu tư về hình ảnh và chuyên môn kỹ lưỡng. Nam ca sĩ cho biết, anh không quan tâm những tin đồn mà tập trung vào chuyên môn để mang đến cho khán giả những sản phẩm tốt nhất có thể.

hoang-ky-nam-17.jpg
hoang-ky-nam-16.jpg

Ngoài sản phẩm lần này, ca sĩ Hoàng Kỳ Nam còn chuẩn bị có buổi ra mắt MV 'Bye Bye Bye' với mức đầu tư 'khủng' nhất từ trước đến nay của anh vào ngày 16/6 tới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm