Ca sĩ Khánh Ngọc vui mừng 'hôn chồng bạn trước mặt bạn'

17/10/2016 - 19:24
Nữ ca sĩ 'Vầng trăng khóc' vui mừng ra mặt khi có cơ hội thân mật cùng chồng diễn viên Kha Ly khi cả 3 tham gia các thử thách của chương trình Hoán đổi cặp đôi.
 
2.JPG
Khánh Ngọc với câu nói "bất hủ": "Hôn được chồng bạn trước mặt bạn mới là người có hạng" 
Vợ cũ xạ thủ Trung Hiếu - ca sĩ Khánh Ngọc sánh đôi cùng người mẫu Trung Cương đến trường quay Hoán đổi cặp đôi để ghi hình số thứ 7 của chương trình. Trong hậu trường, cả hai nhận mình là bạn thân ngoài đời, hay chia sẻ nhiều chuyện buồn vui trong cuộc sống. Sau khi biết thông tin từ chương trình, phải hoán đổi bạn chơi của mình cho vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy, Khánh Ngọc rất lấy làm thích thú. Khi biết bản thân được bắt cặp với Thanh Duy, Khánh Ngọc vui sướng khẳng định: "Hôn được chồng bạn trước mặt bạn mới là người có hạng".
khanh-ngoc.JPG
 Khánh Ngọc và Thanh Duy
Nói là làm, Khánh Ngọc ra sức "tán tỉnh, cưa cẩm" Thanh Duy trước mặt Kha Ly. Ban đầu, nam diễn viên khá bối rối, sau đó, chứng kiến vợ cũng "mê mải" với siêu mẫu điển trai Trung Cương, Thanh Duy đáp trả Khánh Ngọc "tới bến". Trước tình cảnh này, Kha Ly chỉ còn biết hậm hực "đoạn tuyệt tình vợ chồng" trong suốt thời gian thi thố với ông chồng ham vui của mình.
3.JPG
 Kha Ly "hậm hực" nhìn ông xã Thanh Duy thân mật với Khánh Ngọc
Trên sân khấu, Khánh Ngọc, Thanh Duy cũng kết hợp ăn ý để "phá" Kha Ly - Trung Cương như cho vợ ăn chanh khi hát... 4 người chơi đã mang lại nhiều khoảnh khắc vui nhộn, "cười ra nước mắt" trên sân khấu.  
vo-chong-khanh-ngoc.JPG
 Vợ chồng Khánh Ngọc - Trung Cương
Hoán đổi cặp đôi là gameshow trong đó người chơi là các cặp nghệ sĩ, phải hoán đổi vợ/ chồng/ người yêu/ bạn thân của mình cho cặp khác để tham gia các thử thách hài hước của chương trình. Tập 7 với sự tham gia của giám khảo Việt Trinh, Thúy Nga, Chí Tài, người chơi: Kha Ly - Thanh Duy, Trung Cương - Khánh Ngọc, với chủ đề Người ngựa - ngựa người - sẽ lên sóng THVL1 lúc 21h, thứ Năm, ngày 20/10.
5.JPG
 Nữ ca sĩ trổ tài diễn trên sân khấu

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm